กาซิยาสปลื้มสื่อเลือกเป็นนักเตะยอดเยี่ยมบอลโลก


 อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติสเปนของสโมสร ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน รู้สึกตื้นตัน เมื่อได้รับเลือกจาก มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ ให้เป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้
 
     นายทวารกัปตันทีมวัย 29 ปี กล่าวหลังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าว ซึ่งมีชื่อว่า มาร์ก้า โทรฟี่ เมื่อวันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ผมรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก แต่เพื่อนรวมทีม, โค้ช รวมไปถึงบรรดาแฟนๆ ก็สมควรที่จะได้รับรางวัลนี้ด้วยเช่นกัน นี่คือกลุ่มทีมงานที่ยอดเยี่ยมจริงๆ
 
     พร้อมกันนั้น กาซียาส ยังได้กล่าวถึงเกมลีกนัดที่ เรอัล ไล่ถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ขาดลอย 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา อีกด้วยว่า สิ่งสำคัญก็คือพวกเรายิงประตูได้เร็ว มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับจังหวะเวลาสำหรับเราที่จะช่วงชิงความได้เปรียบจากโอกาสที่เรามักจะทำได้ แต่พวกเราก็อยู่ในช่วงสร้างทีม และพวกเราก็รู้ดีว่าการที่จะก้าวไปถึงจุดสุดยอด พวกเราก็จำเป็นต้องทำให้ดีที่สุดอยู่เสมอ
 
     พวกเราพอใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากพวกเราทุกคนเล่นกันได้ดี พวกเรามีแนวรับที่แข็งแกร่ง และมันก็คงจะเป็นเรื่องที่น่ากังวลมากๆ หากเราไม่มีโอกาสยิงประตู พวกเราต้องก้าวเดินไปอย่างช้าๆ พวกเราจะต้องยิงประตูได้แน่ๆ หากเราเล่นได้ดี แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดเหนือสิ่งอื่นใดก็คือพวกเราจะต้องมีสภาพจิตใจที่ดี จอมหนึบแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต สยามกีฬา 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์