โอเชกระตุ้นแข้งผีพัฒนาฟอร์มนอกบ้าน


จอห์น โอเช ปราการหลังสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมพยายามพัฒนาการเล่นเกมเยือนให้ดีขึ้นกว่าเดิม หลังช่วงที่ผ่านมาฟอร์มหลุดยามที่ออกไปเล่นนอกบ้านมาตลอด
 
     ปีศาจแดง โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีในเกมเยือนฤดูกาลนี้ โดยพวกเขาออกไปเสมอ ฟูแล่ม, เอฟเวอร์ตัน และล่าสุด ซันเดอร์แลนด์ ทำให้มีแต้มตามหลังจ่าฝูง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ถึง 5 คะแนน อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติไอร์แลนด์ มั่นใจว่าพวกเขาจะแก้ปัญหาเหล่านี้ได้อย่างแน่นอน
 
     กองหลังวัย 29 ปี กล่าวว่า การเล่นเกมเยือนเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากๆ แต่ผมมองว่าเราสามารถกลับมาได้เพราะเราเป็นทีมที่มีคุณภาพ และมีประสบการณ์ เราไม่รู้ว่าผลเสมอจะส่งผลไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้หรือเปล่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มักโดนวิจารณ์มาตลอดเวลาที่ได้ผลเสมอ 2-3 เกม ผู้คนมักพูดถึงการล้มสลายของอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ของเรา เราคุ้นเคยกับเรื่องนี้ ถ้ามันเกิดขึ้นทุกซีซั่น มันก็เป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าการวิจารณ์เป็นเรื่องผิดพลาด
 
     แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ 7 เกมในซีซั่นที่แล้ว ทำให้พลาดแชมป์ลีกด้วยการมีแต้มตามหลัง เชลซี แค่ 1 คะแนนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ในซีซั่นนี้พวกเขายังไม่แพ้เลย โดย โอเช่ ให้ความเห็นว่า คุณย่อมรู้สึกสบายใจที่เรายังไม่แพ้ แต่แมตช์ที่เดินทางไปพบ ฟูแล่ม กับ เอฟเวอร์ตัน เราน่าจะปิดเกมได้ แต่เราสามารถที่จะรักษาผลการแข่งที่ไม่แพ้ได้อีกหลายเกม และเปลี่ยนผลเสมอให้เป็นชัยชนะได้


เครดิต สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์