คาร์ริคยันขอฝากอนาคตกับผีจนแขวนเกือก

คาร์ริคยันขอฝากอนาคตกับผีจนแขวนเกือก

ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ โต้ข่าวส่อแววอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในไม่ช้า ยันหวังลงค้าแข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปจนแขวนเกือก และขอสร้างผลงานกลับมาปักหลักในทีม 11 ตัวจริงอย่างมั่นคงอีกครั้งในตอนนี้


     ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางชาวผู้ดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธข่าว กำลังคิดพิจารณาย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการยืนยันว่า จะขออยู่ค้าแข้งกับ ปีศาจแดง ไปตลอดอนาคตการค้าแข้งที่เหลือ จากรายงาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง โดยมีทีมอย่าง แอสตัน วิลล่า ได้รับการคาดหมายว่า อยากได้อดีตนักเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปเสริมแกร่ง กระนั้นเจ้าตัวออกมาบอกปัดโอกาสย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน เรียบร้อยแล้ว
 
     ห้องเครื่องวัย 29 กะรัต ที่ยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี กล่าวว่า ผมเห็นเรื่องราวที่บอกว่า ผมอาจย้ายไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม ผมไม่เคยคิดว่า ผมอยู่บนเส้นทางแห่งการย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แม้แต่นาทีเดียว มันไม่เคยอยู่ในใจของผมเลย และผู้จัดการทีมก็ไม่เคยบอกอะไรกับผมเช่นกัน
 
     นอกจากนั้น คาร์ริค ยอมรับว่า การได้ลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนรักการลงสนามให้สโมสรแห่งนี้ นี่เป็นสถานที่ยอดเยี่ยม และผลการแข่งขันในเกมกับ บาเลนเซีย (ชนะ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 29 กันยายน) ทำให้มันคุ้มค่า เมื่อคุณได้ลงเล่นเป็นส่วนหนึ่งในเกมแบบนั้น ผมยังเหลือสัญญาตลอดซีซั่นนี้ และซีซั่นหน้า ผมอาจอยู่ที่นี่ต่อไปตลอดอาชีพการค้าแข้งก็ได้ ทำไมผมถึงอยากออกไปที่อื่นล่ะ? มันขึ้นอยู่กับผมในซีซั่นนี้ที่จะทำงานหนัก เพื่อให้ได้รับโอกาสแบบนั้น และทำให้มันเป็นจริง ดังนั้นเป้าหมายคือ การอยู่ในทีมให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้



เครดิต siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์