ลือเซอร์เล็งส่งฮาร์โก้บู๊หมาป่าถ้วยคาร์ลิ่งคัพ

ฮาร์โก้ส่อคัมแบ็กคาร์ลิ่งคัพ

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนส่ง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์จอมเดี้ยง ลงไปเรียกความฟิตในเกมคาร์ลิ่ง คัพ ปลายเดือนนี้ กับ วูล์ฟส์ หลังกลับมาซ้อม และทำได้ดี เชื่อเป็นเกมที่ไม่เสี่ยง เพราะทีม หมาป่า ก็น่าจะจัดทีมอ่อนลงเล่นเช่นกัน



นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ตัวรับจอมอาภัพ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่บอลอังกฤษ อาจมีเซอร์ไพรส์คัมแบ๊ก กลับมาลงเล่นให้ทีม ปีศาจแดง ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ ที่จะพบกับทีม หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันอังคารที่ 26 ตุลาคมนี้ หลังจากบาดเจ็บหัวเข่าทั้งสองข้าง ต้องผ่าตัด และพักมานานตั้งแต่ต้นซีซั่น 2009


ฮาร์กรีฟส์ ย้ายมาเล่นกับทีม ปีศาจแดง ซีซั่น 2007-2008 และช่วยทีมคว้าแชมป์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทันที แต่เขาบาดเจ็บตั้งแต่ต้นซีซั่นถัดมา และจนกระทั่งตอนนี้เพิ่งได้เล่นไม่ถึงนาที ตอนเปลี่ยนตัวลงไปเล่นช่วงทดเจ็บเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ เดือนมีนาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี มิดฟิลด์วัย 29 ปี กลับมาซ้อมได้หลายสัปดาห์แล้ว และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พ่อใหญ่แห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ประทับใจมากด้วย โดยเฉพาะสัปดาห์ที่แล้วที่ ฮาร์โก้ แสดงให้เห็นพัฒนาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


รายงานข่าวระบุว่า ฮาร์กรีฟส์ และ แกรี่ เนวิลล์ แบ๊กขวาจอมเก๋า เข้ารับการดูแลรักษาอย่างเข้มข้นกับทีมกายภาพของสโมสรตลอด 7 วันที่ผ่านมา และตอนนี้กำลังทำงานในส่วนความแข็งแกร่ง และสภาพร่างกายอยู่ และ เฟอร์กูสัน มองว่าเกมคาร์ลิ่ง คัพ กับ วูล์ฟส์ เป็นเกมที่มีอัตราความเสี่ยงต่ำ เพราะทีม หมาป่า ก็น่าจะจัดทีมลูกผสมลงเล่น จึงเหมาะแก่การใช้เป็นเกมที่ ฮาร์กรีฟส์ จะลงไปเล่นเรียกความฟิต


ขณะเดียวกัน ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของทีม ออกมากล่าวถึงความหวังที่ ฮาร์กรีฟส์ จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งว่า วิเศษมาก เขาเป็นนักเตะคุณภาพ นี่เป็นข่าวดีทั้งกับเขา และทีม โอเว่นที่สมบูรณ์ คือนักเตะระดับโลก เขาพิสูจน์แล้วตั้งแต่ตอนย้ายมาเล่นกับเรา เราได้แชมป์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเขามีบทบาทสำคัญ มันจะเยี่ยมมากถ้าเราได้ โอเว่น กลับมา เหมือนได้นักเตะใหม่เลย




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์