ฟาน เดอร์ ซาร์ มันเป็นสิ่งที่เราสมควรได้รับ


เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังที่ทีมไม่สามารถเก็บชัยชนะจากซันเดอร์แลนด์ ได้ นอกจากนี้ ยังเห็นว่าการที่ทีมขาดเกมบุกเป็นตัวการสำคัญที่ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มในนัดนี้ได้ หลังจากความผิดหวังจากการเสมอกับโบลตัน ตามด้วยชัยชนะเหนือบาเลนเซีย ทีมปีศาจแดงก็ไปเยือนสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ทีมของสตีฟ บรู๊ซ อดีตนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด

มันเป็นสิ่งที่เราคาดไว้แล้วว่าซันเดอร์แลนด์ จะเล่นแบบนี้ เพราะพวกเขารู้ว่าเรามีเกมตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว จากนั้นก็วันพุธที่ผ่านมา เราเดินทางเยอะมาก รวมทั้งการเดินทางมาที่นี่ด้วย เอ็ดวิน บอกกับ MUTV

เราดีใจที่ในครึ่งแรกเสมอกัน 0 - 0 และในช่วง 15 นาทีสุดท้ายเราก็มีโอกาส 1 - 2 ครั้ง แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะช่วยให้เราได้ประตูเพื่อเอาชนะได้ ผมคิดว่าเรายังพยายามในเกมรุกไม่พอที่จะเก็บ 3 แต้ม และผมก็ไม่คิดว่าเกมรุกแบบนี้ของเราจะทำประตูได้

เราก็ต้องดีใจที่ไม่เสียประตู แต่ผมคิดว่าเราเสียแต้มสำคัญไปอีก 2 แต้ม เราพลาดเก็บแต้มนอกบ้านมากเกินไปแล้ว

เราผิดหวังที่เสมอกับโบลตัน แต่เราก็สามารถชนะได้ที่บาเลนเซีย ซึ่งทำให้เรามีตำแหน่งที่ดีในแชมเปี้ยนส์ ลีก และแน่นอนวันนี้เรามาเพื่อชัยชนะเพื่อที่จะได้เข้าใกล้เชลซี มากขึ้น

ฟาน เดอร์ ซาร์ ช่วยทีมได้มากในเกมรับของวันนี้ และเขาก็ต้องออกแรงป้องกันลูกยิงของสตีด มัลบรองค์ อดีตเพื่อนร่วมทีมฟูแล่มของเขา

ถือเป็นการเล่นที่ดีของเขาเลย เขาเป็นนักเตะที่มีเทคนิค และผมก็รู้จักเขาดีจากการที่เราเล่นด้วยกันสมัยอยู่กับฟูแล่ม และปกติเขาก็ไม่เคยยิงทิ้งยิงขว้างอยู่แล้ว ดังนั้น ผมจึงเตรียมพร้อมที่จะบล็อคลูกยิงของเขาเต็มที่


เครดิต โอปอล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์