วิลล่าหวังดึงคาร์ริคร่วมทัพ


เชราร์ อุลลิเย่ร์ โค้ชเลือดน้ำหอมของ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า หวังดึง ไมเคิ่ล คาร์ริค จอมทัพเท้าชั่งทองจากทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ขณะเจ้าตัวเปรยว่าไม่คิดย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตลอดชีวิต

เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือ แอสตัน วิลล่า แห่งพรีเมียร์ลีก คิดจะซื้อ ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นตัวหลักใน วิลล่า พาร์ค เพราะชื่นชอบในความสามารถ ถึงแม้จะเจอปีที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพค้าแข้ง และยังบอกอยากแขวนสตั๊ดกับ ปีศาจแดง ก็ตาม

ดาวเตะวัย 29 ปี เผยว่า ผมได้เห็นข่าวเรื่องผมจะย้ายทีมตั้งแต่ฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่ผมไม่สนใจ มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมเท่านั้น ผมไม่เคยคิดออกจากยูไนเต็ดแม้แต่นาทีเดียว ไม่เคยอยู่ในใจด้วยซ้ำ ไม่ว่าผู้จัดการทีมจะพูดอะไรกับผม นี่คือทีมดีสุดที่จะอยู่ด้วย มันคุ้มค่าเมื่อคุณได้เป็นส่วนหนึ่งในเกมแบบเดียวกับที่ชนะ บาเลนเซีย ผมมีสัญญาจนจบฤดูกาลหน้า และอยากจะอยู่ที่นี่ไปตลอดอาชีพของฉัน ทำไมถึงต้องอยากจะไปที่อื่นด้วย?

เด็กปั้นของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถูก ปีศาจแดง ซื้อมาจาก ท็อตต์แน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อ 4 ปีก่อน ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 846 ล้านบาท) และเพิ่งหายเจ็บเอ็นร้อยหวายกลับมาลงสนามช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเดี้ยงตั้งแต่เกม คอมมิวนิตี้ ชีลด์ เมื่อเดือนสิงหาคม และกลางปีนี้ก็ต้องอดไปทำศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ แต่ถึงอย่างนั้นวิลล่ายินดีจ่าย 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 376 ล้านบาท) เพื่อมาแทน สติลิยัน เปตรอฟ จอมทัพทีมชาติบัลแกเรีย ซึ่งยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้ นอกจากนั้นยังมีข่าวลือว่าแมนฯยูไนเต็ดมีแผนจะซื้อ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมเกมรุกอีกด้วย


เครดิต สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์