เปิดใจรูน!รับผิดแสนเจ็บปวดที่สุดในชีวิต


เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ตกเป็นข่าว!ไปซุ่มฝึกซ้อมยิงประตูนอกสนามกับ เจนนิเฟอร์ ทอมป์สัน สาวขายบริการช่วงที่ภรรยา คอลีน ตั้งท้องลูกชาย(ไค) ได้ออกมายอมรับผิดและรู้สึกเจ็บปวดที่สุดในชีวิตที่แอบนอกใจภรรยา (น่าส่งผลต่อฟอร์มฝืดในขณะนี้ด้วยหรือปล่าว?) นอกจากนี้ยังได้บอกว่ามนุษย์ทุกคนก็เคยทำสิ่งที่ผิดพลาดทั้งนั้น ซึ่งไม่ต่างอะไรกับตัวเขาเลย โดย รูนี่ย์ ดาวเตะวัย 25 ปีได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ว่า



     มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆผมก็แค่ต้องพยายามที่จะกลับมาทำผลงานเหมือนในสิ่งที่ผมเคยทำได้ดีที่สุด และเล่นในแนวทางที่ผมเคยเล่น ผมก็แค่มนุษย์คนหนึ่งเท่านั้น ผมรู้สึกเจ็บปวด แต่ผมต้องผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้ และกลับมาโชว์ฟอร์มเหมือนที่ผมสามารถทำได้ สภาพจิตใจของผมไม่มีปัญหา สภาพร่างกายก็ไม่เป็นไร ผมก็แค่ไม่รู้ว่าทำไมผมถึงเล่นหลุดฟอร์ม และผมก็ไม่เข้าใจจนทุกวันนี้ มันเป็นเรื่องที่แปลกจริงๆว่าทำไมผมถึงหลุดฟอร์ม นี่ไม่ใช่ครึ่งหนึ่งของระดับฟอร์มการเล่นที่ผมสามารถทำได้



     ผมทำผลงานได้แย่ในฟุตบอลโลก ผมรู้ได้จากระดับมาตรฐานของตัวเอง มันรู้สึกย่ำแย่และน่าผิดหวังจริงๆโดยส่วนตัวแล้ว ผมผิดหวังกับฟอร์มของตัวเองมากๆ คุณได้เล่นในทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และคุณอยากที่จะพยายาม และแสดงให้เห็นถึงฟอร์มของคุณ คุณอยากเล่นให้ดีเพื่อทีม และเราก็ทำแบบนั้นไม่ได้ ผมก็เช่นเดียวกัน ซึ่งมันเป็นเรื่องยากที่จะทำใจ และเราต้องพยายาม และทำผลงานให้ดีในรอบคัดเลือกยูโร 2012 พยายามที่จะอยู่ในแนวทางที่ถูกต้องในศึกยูโร แต่จนกระทั่งถึงตอนนี้ มันยังคงเป็นคำถามอยู่ในใจของผมมาตลอดกับฟอร์มที่เคยทำได้ไปไหนอดีตเด็กปั้นเอฟเวอร์ตัน คุณพ่อลูกหนึ่งกล่าวในที่สุด!



     WAYNE ROONEY contract talks have been put on ice while he recovers from the controversy surrounding his private life Im only human whines Manchester United striker Wayne Rooney Wayne Rooney has pleaded he is only a human being after being asked if recent revelations about his private life have affected his form.

















เจนนิเฟอร์ ทอมป์สัน / Jennifer Thompson




 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์