เฟอร์กี ยังพอใจผีเกมรับเหนียว


แม้ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะนอกบ้านได้ แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจกับการบุกไปเสมอ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม เนื่องจากมองว่าเกมรับของทีมดีขึ้น
       
       เซอร์ อเล็กซ์ มองโลกในแง่ดีจากการไม่เสียประตูในเกมที่สนามสเตเดียม ออฟ ไลท์ เนื่องจาก 3 เกมก่อนหน้าที่ในฐานะทีมเยือนเสียประตูให้แก่คู่แข่งรวมกันถึง 7 ลูก
       
       ผมคิดว่าคุณต้องยกเครดิตให้กับซันเดอร์แลนด์ สถิติในบ้านของพวกเขาในฤดูกาลยอดเยี่ยมมาก เราต้องตั้งรับให้ดีจริงๆและนั้นเป็นเรื่องที่น่าพอใจสำหรับผม แบ็คโฟร์ของเรายอดเยี่ยมาก การไม่เสียประตูเป็นสิ่งสำคัญที่เราได้จากเกมนี้ เพราะที่ผ่านมานั้นเป็นจุดอ่อนของเรา ผมพอใจ กุนซือชาวสกอตเปิดเผย
       
       ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บคะแนนเพิ่มเป็น 13 แต้มจากการลงสนาม 7 นัด ตามหลังจ่าฝูง เชลซี อยู่ 2 แต้ม ซึ่งเตรียมจะทำศึกลอนดอน ดาร์บีแมตช์กับ อาร์เซนอล ในวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้

       
       ขณะที่ สตีฟ บรูซ โค้ช ซันเดอร์แลนด์ กล่าวด้วยความภูมิใจที่เกือบเอาชนะอดีตเจ้านายได้เป็นครั้งแรกว่า เกมนี้ใกล้เคียงมากที่เราจะเอาชนะยูไนเต็ด เราจำเป็นต้องทำประตูให้ได้สักลูกจากโอกาสจำนวนมากและบางทีนั้นคือจุดอ่อนของเรา


เครดิต ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์