FA!ไม่เข้าข้าง ผีจืด!บุกเจ้าแมวดำไร้สกอร์0-0

เบเบ้ประเดิม!ผีฟอร์มบู่บุกเจ๊าแมวดำโนสกอร์ 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงฟอร์มกระท่อนกระแท่นในเกมนอกบ้านเหมือนเดิม บุกไปเสมอกับทางซันเดอร์แลน 0-0 แถมรูปเกมยังไม่ประทับใจแฟนบอลอีกต่างหาก ทำให้ได้เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น โดยในเกมนี้เบเบ้ศูนย์หน้าดาวรุ่งได้ลงสนามในพรีเมียร์ ลีกเป็นเกมแรกด้วย 

พรีเมียร์ ลีก 

วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2553
 

ซันเดอร์แลน 0 : 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

ประตู : 
- 

ไอ้แมวดำ ซํนเดอร์แลนเปิดรังสเตเดี๊ยม ออฟ ไลท์รับการมาเยือนของรองจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ฟอร์มยังไม่สม่ำเสมอเท่าที่ควร ทำให้สตีฟ บรูซน่าจะหวังลุ้น 3 แต้มได้เลยในเกมนี้ 

โดยเกมนี้มีการเลื่อนคิก ออฟออกไปเกือบ 20 นาที เพราะมีปัญหาท่อน้ำในห้องแต่งตัวของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแตกออกมา ทำให้ต้องมีการจัดการปัญหาดังกล่าวให้เรียบร้อยเสียก่อน 

ครึ่งแรก 

แมวดำมาดีกว่า 
เริ่มเกมมาได้ 10 นาที เป็นทางเจ้าบ้านซันเดอร์แลนที่ทำเกมบุกได้ดีกว่า พาบอลขึ้นไปลุ้นเปิดเข้ากรอบเขตโทษได้หลายจังหวะ ในขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังตั้งเกมของตัวเองไม่ได้ และจ่ายบอลเสียอยู่กลางสนามหลายครั้ง โดยเฉพาะแอนเดอร์สัน 

มัลบล็องก์หลุดเดี่ยวพลาด 
นาทีที่ 15 ลี คัตเทิลโมลจ่ายบอลทะลุช่องให้กับสตีด มัลบล็องก์วิ่งทะลุหลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษ สลัดกองหลังที่มัวแต่พะวงดาร์เรน เบนท์ไปได้ แต่ดันล่อเป้าติดเซฟของเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ที่ล้มตัวขวางเอาไว้ได้ทัน 

ผีโงหัวไม่ขึ้น 
เกมผ่านไปถึงนาทีที่ 26 ซันเดอร์แลนยังคงบุกทำเกมกดดันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้อย่างต่อเนื่อง และแทบจะเป็นเกมของพวกเขาทั้งหมด แถมยังมีจังหวะลุ้นประตูจากลูกฟรีคิกที่เปิดเข้ากรอบเขตโทษ แม้ว่าเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์จะทุบออกมาได้ แต่ก็โดนยิงสวน แล้วบอลไปเข้าทางดาร์เรน เบนท์ที่แปตามสัญชาตญาณทันที ยังดีที่ติดบล็อกของกองหลัง ไม่อย่างนั้นหายแน่ 

ผีเกมไม่เอาอ่าว-แมวจบไม่ลง 
เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงออกทะเลกลับเข้าฝั่งไม่ได้ เกมสะเปะสะปะอย่างแรง พลาดกันเล็กๆน้อยๆ อยู่เรื่อย ส่วนทางซันเดอร์แลนขาดแต่เพียงจังหวะสุดท้าย เพราะดาร์เรน เบนท์ค่อนข้างจะโดดเดี่ยวไปหน่อยในบางจังหวะ 

เซนเด้นยิงชนเสา 
นาทีที่ 37 ซันเดอร์แลนน่าจะได้ประตูขึ้นนำอย่างแรง จากจังหวะที่โบดาไวจ์น เซนเด้นยิงด้วยซ้ายแบบเต็มข้อจากนอกกรอบเขตโทษ บอลลอดขากองหลังพุ่งไปเสาแรก แม้เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์จะพยายามพุ่งไปปัดก็ไม่ทัน แต่บอลชนเสาเหลี่ยมนอกเข้าอย่างจัง ถ้าโดนเหลี่ยมในน่าจะได้เฮแน่นอน 

จบ 45 นาทีแรกซันเดอร์แลนเสมอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่ 0-0 

ครึ่งหลัง 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปลี่ยนเอาดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟลงเล่นแทนไมเคิ่ล โอเว่นที่แผลงฤทธิ์ไม่ออก 

แมวดำได้ลุ้นมากกว่า 
เข้าสู่ช่วงหนึ่งชั่วโมงเต็มของเกม ยังเป็นทางฝั่งซันเดอร์แลนที่รูปเกมดูดีกว่าทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่แม้ว่าเกมจะดีขึ้นมาหน่อยก็ตามา แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะเกมของทางเจ้าบ้านได้ โดยมีจังหวะได้ลุ้นเสียวจากดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟที่ส่งบอลเข้าประตูไปได้แล้วก็ตาม แต่ก็เป็นประตูล้ำหน้าไป 

ผีส่งถั่วน้อยลงสนาม 
นาทีที่ 65 แมนฯยูไนเต็ดเปลี่ยนเอาฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซลงสนามแทนเฟดเดริโก้ มาเคด้า ซึ่งถือว่าเป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ 

ป๋าส่งเบเบ้ลงประเดิม 
นาทีที่ 80 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันตัดสินใจส่งเบเบ้ศูนย์หน้าตัวใหม่ลงสนามเป็นเกมแรก โดยเปลี่ยนเอาแอนเดอร์สันออกไป เรียกได้ว่ามีศูนย์หน้าถึง 3 คนในสนามแล้วตอนนี้ 

เบิร์บส่องได้ลุ้น 
อีกหนึ่งนาทีต่อมา ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่รับบอลมาจากฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซหน้ากรอบเขตโทษ แล้วบรรจงยิงอัดเน้นๆด้วยขวา บอลพุ่งไปเสาแรก แม้จะผ่านมือซิมง มินญอเล่ต์ไปได้แล้ว แต่ก็หลุดเสาออกหลังไป 

กียานตีลังกายิง 
นาทีที่ 86 อาซาโมอาห์ กียานที่เพิ่งจะถูกเปลี่ยนลงมาเล่นได้ไม่นาน ก็ขอโชว์ทักษะตีลังกากลับหลังยิงในกรอบเขตโทษ แม้ว่าบอลจะติดเซฟของเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ แต่ก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนบอลได้ไม่น้อย 

แมวดำบุกกดดันหนัก 
ช่วงท้ายเกมเป็นทางซันเดอร์แลนที่เปิดเกมรุกบุกดดันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้มากกว่า แต่บอลก็จะเฉี่ยวไปเฉี่ยวมาไม่ได้ลุ้นจังๆสักที 

จบ 90 นาทีซันเดอร์แลนเสมอกันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไป 0-0 มี 8 คะแนน อยู่ที่อันดับ 11 ของตาราง ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงรั้งรองจ่าฝูงต่อไป มี 13 คะแนน แต่ต้องลุ้นเกมระหว่างเชลซี และอาร์เซนอลในวันพรุ่งนี้ 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

ซันเดอร์แลน : 
ซิมง มินญอเล่ต์ 6.5,ไตตัส บรัมเบิ้ล 6.5,ไมเคิ่ล เทิร์นเนอร์ 7,ฟิลลิป บาร์ดลี่ย์ 6.5,เนดุม โอนูโอฮา 7,สตีด มัลบล็องก์ 7.5*(กียาน น.83),จอร์แดน แฮนเดอร์สัน 6,ลี คัตเทิลโมล 7,โบเดไวจ์น เซนเด้น 6.5(รีด น.82),อาห์เม็ด อัล มูฮามาดี้ 7,ดาร์เรน เบนท์ 6.5 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ 6,เนมันย่า วิดิช 7,ริโอ เฟอร์ดินานด์ 6.5,ราฟาเอล6.5,จอห์น โอเชีย 5.5,แอนเดอร์สัน 5(เบเบ้ 6 น.80),ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ 6,พอล สโคลส์ 5.5,เฟดเดริโก้ มาเคด้า 5.5(เฮอร์นานเดซ 6 น.65),ไมเคิ่ล โอเว่น 5(เบอร์บาตอฟ 6.5 น.45),นานี่ 5.5 


 



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์