[วิเคราะห์] ซันเดอร์แลนด์ - แมนฯ ยูไนเต็ด





ซันเดอร์แลนด์ - แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ)

วันที่ : 02 ตุลาตม 2553
เวลา : 21:00 น.
ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต1







ซันเดอร์แลนด์ :
สตีฟ บรูซ กุนซือแมวดำ พาทีมทำผลงานกับทีมใหญ่สุดยอดชนะแมนฯ ซิตี้ และเสมออาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล เกมนี้ถือว่ากำลังใจเยี่ยมมาก
ทีมได้ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ หายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกในเกมรับ กระนั้น คีแรน ริชาร์ดสัน กับ จอห์น เมนซาห์ ยังต้องชวด ทำให้ ฟิล บาร์ดสลี่ย์ หรือ เฟอร์ดินานด์ ต้องเล่นเป็นแบ็กซ้ายขัดตาทัพ ราย เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ กับ เดวิด เมย์เลอร์ เป็นสองตัวที่เจ็บยาว
เคร็ก กอร์ดอน โกลมือ 1 หายเจ็บแล้วแต่คงต้องสำรอง ซิมง มิโญเล่ต์ ที่ฟอร์มดีไปก่อน และเกมรุก กียาน อาซาโมอาห์ จะลงตัวจริงเป็นเกมแรก เพราะ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่ยืมจากแมนฯ ยูฯ ลงเล่นไม่ได้ตามกฎ

แมนฯ ยูไนเต็ด :
ทีม ปีศาจแดงของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะไม่เสี่ยงส่ง เวย์น รูนี่ย์ หอกเก่งที่เจ็บข้อเท้าจากเกมเสมอโบลตัน 2-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน จนพลาดเกมชนะบาเลนเซีย 1-0 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธลงสนาม แม้จะฟิตพอสำหรับเกมนี้ก็ตาม
นอกจากนี้ทีมต้องเช็กฟิตของ ริโอ เฟอร์ดินานด์, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ อันแดร์สัน ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงเล่นทั้งหมด
ฮาเวียร์ ''ชิชาริโต้'' เอร์นานเดซ รับบทซูเปอร์ซับลงซัดประตูชัยเหนือบาเลนเซีย ขณะที่ ไมเคิ่ล โอเว่น ลงสำรองเช่นกันตีเสมอโบลตัน 2-2 น่าจะมีคนหนึ่งลงเป็นหัวหอกตัวจริงกับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เพื่อปรับหมากจากหอกเดี่ยวเกมล่าสุดมาเป็นกองหน้าคู่
ส่วนตำแหน่งอื่นๆ จะไม่มีสองตัวเก่ง พอล สโคลส์ กับ ไรอัน กิ๊กส์ ที่บาดเจ็บ ราย อันโตนิโอ วาเลนเซีย พักยาวเพราะข้อเท้าเคลื่อน ที่เหลือจากนี้พร้อมรบ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซันเดอร์แลนด์ :
(4-4-2) : ซิมง มิโญเล่ต์ - เนดุม โอนูโอฮา, ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์, ไตตัส บรัมเบิ้ล, แอนทอน เฟอร์ดินานด์(ฟิล บาร์ดสลี่ย์) - อาเหม็ด เอล-มูฮัมมาดี้, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ลี แคตเทอร์โมล, สตีด มาลบร็องก์ - ดาร์เรน เบนท์, กียาน อาซาโมอาห์

แมนฯ ยูไนเต็ด :
(4-4-2) : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ - จอห์น โอเช, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า - นานี่, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, พาร์ค ชี-ซอง - ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ






วิเคราะห์


ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เกมนัดเยือนยังมีปัญหา โดย 3 นัดหลังได้มาแค่นัดละแต้ม ส่วนซันเดอร์แลนด์ฟอร์มในบ้านเด่นมาก เสมอทีมอย่างอาร์เซ่นอล และเก็บแมนฯ ซิตี้มาแล้ว ขณะที่ ดาร์เรน เบนท์ อยู่ในฟอร์มที่ดี จึงไม่น่าเป็นรองแมนฯ ยู มากนัก และมีโอกาสที่จะยันเสมอไม่น้อย

ที่มา :
http://www.siamsport.co.th/comment.asp?IDR=14451



เครดิต atimetion

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์