สื่ออ้างรูนข้อเท้าเดี้ยงแต่ไม่บอกเซอร์


หนังสือพิมพ์ เดอะ มิร์เรอร์ ของ  อังกฤษ รายข่าวว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ สังกัดทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกปิดอาการบาดเจ็บข้อเท้าของเขาเอาไว้ โดยไม่ยอมบอก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พ่อใหญ่แห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือทีมแพทย์ของสโมสร ทำให้ที่ผ่านมา ลงสนามทั้งที่ไม่ฟิตเต็มถึงมาตลอด และตอนนี้โดนสั่งให้พักยาว 3 อาทิตย์รวดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บให้หายขาด
 
     เดอะ มิร์เรอร์ อ้างคำพูดของ เซอร์ อเล็กซ์ เกี่ยวกับอาการเจ็บของ รูนี่ย์ ว่า ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เวย์น ลงเล่นทั้งที่มีอาการเจ็บข้อเท้านิดหน่อย และเขาไม่ยอมบอกใคร เขาซ้อมได้ และคิดว่าตัวเองพร้อม เพราะเขาคิดว่าตัวเองฟิตเสมอ นั่นคือปัญหาของเขา เขาอยากเล่นเกินไป ต่อให้เจ็บก็เถอะ แต่เขาจะกลับมาดีในอีกหนึ่งสัปดาห์ ผมมีนักเตะหลายคนที่ไม่เจ็บมานานหลายปี แต่เขาบาดเจ็บ และไม่อยากพลาดลงสนาม
 
     การสั่งพักลงสนามนาน 3 อาทิตย์ ทำให้มีโอกาสที่ รูนี่ย์ จะพลาดช่วยทีมชาติอังกฤษ ทำศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก ที่จะเล่นใน เวมบลีย์ เจอ มอนเตเนโกร วันที่ 12 ตุลาคม โดย เฟอร์กี้ กล่าวว่า เกมทีมชาติอังกฤษ จะเป็นวันอังคาร ซึ่งก็อีกราวๆ 10 วัน มันก็ขึ้นอยู่กับ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ว่าอยากใช้งานเขามั้ย  


เครดิต สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์