บรูซเสียวป๋าเซอร์ไพรส์ส่งรูนี่ย์ยิงแมวดำ

บรูซเสียวป๋าเซอร์ไพรส์ส่งรูนี่ย์ยิงแมวดำ

สตีฟ บรูซ กุนซือซันเดอร์แลนด์ เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้จักวิธีดูแลนักเตะตัวเองดี และเขาไม่อยากเชื่อสนิทใจว่า เวย์น รูนี่ย์ จะพักนาน 3 อาทิตย์จริงๆ ชี้ดีไม่ดีอาจมีเซอร์ไพรส์ เห็น รูนัลโด้ ลงกระซวก แมวดำ เสาร์นี้


     สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาศัยการทำงานด้วยกันมานาน ฟันธงว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะมีเซอร์ไพรส์ให้เขาแปลกใจเล่น ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่สนาม สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ วันเสาร์นี้ อย่างเช่นการลงสนามของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงพลังช้างสาร ที่มีข่าวบอกว่า พัก 3 อาทิตย์เพื่อเคลียร์ปัญหาบาดเจ็บ และแก้ไขชีวิตส่วนตัว
 
     เฟอร์กี้ บอกว่า รูนี่ย์ เจ็บข้อเท้า และเขาสั่งพัก 3 อาทิตย์ เพื่อให้หายขาด นอกจากนี้ ยังจะได้เอาเวลาไปคุยกับ คอลีน เมียรัก แก้ปัญหาเตียงสั่นคลอนด้วย อย่างไรก็ตาม แว่วๆ มาว่า รูนี่ย์ กระสันจะลงสนามมาก และไม่คิดว่าตัวเองต้องพักนานขนาดนั้น ทำให้ บรูซซี่ คิดว่าบางทีงานนี้ นายเก่าที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อาจเตรียมเซอร์ไพรส์ให้เขาแล้วก็ได้ เพราะเป็นคนที่รู้จักนักเตะของตัวเองดีที่สุด
 
     ผมไม่รู้หรอกว่าเขาจะต้องพัก 3 อาทิตย์ หรือ เซอร์ อเล็กซ์ กำลังเล่นเกมส์ของตัวเองอยู่ แต่ถ้าจะมีใครดูแล เวย์น ได้ดีกว่าคนอื่นๆ คนนั้นก็ต้องเป็น เซอร์ อเล็กซ์ นี่แหละ จุดแกร่งที่สุดของเขาคือ วิธีการปกป้องนักเตะของเขา บรูซ อดีตกัปตันทีม ปีศาจแดง กล่าว
 

เครดิต SISMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์