กิ๊กส์สอน รูน หัดหน้าหนาเจอสื่อ


ไรอัน กิกส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือนด้วยความหวังดีทำนองอยากเห็น เวย์น รูนีย์ หัวหอกตัวความหวังของต้นสังกัดเติบโตเป็นผู้ใหญ่เสียที และต้องหัดหน้าหนาไว้บ้างเวลาเผชิญกระแสข่าวฉาว เพื่อที่จะประสบความสำเร็จทั้งในและนอกสนาม
       
        เวย์น รูนีย์ ประสบปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าต้องพักราว 3 สัปดาห์ อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวเมืองผู้ดีเชื่อว่าเบื้องลึกเบื้องหลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ดาวยิง สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ไปสงบจิตสงบใจ หลังโดนกระแสสังคมถลาโถมจากการแอบนอกใจ คอลีน ภรรยา ไปมีสัมพันธ์สวาทกับสาวอื่น จนโดนแฉเป็นข่าวครึกโครมส่งผลงให้ รูน ฟอร์มตกลงไปอย่างเห็นได้ชัด
       
        ล่าสุด ไรอัน กิกส์ ในฐานะพี่ใหญ่คนหนึ่งในทีม ผีแดง อยากฝากเตือนไปยัง รูนีย์ ถึงวัยวุฒิที่ควรมีมากขึ้นตามอายุที่มากขึ้น (24 ปี) เมื่อสมัยผมยังเด็ก อายุ 17, 18 หรือ 19 ปี ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังไปได้ยอดเยี่ยม แต่คุณย่อมเจอกับช่วงที่ฟอร์มตก พวกเขา (บรรดานักข่าว) เริ่มอยากรู้เกี่ยวกับประวัติครอบครัวของคุณ เคยมีอยู่ 2-3 ครั้ง ที่ผมรู้สึกว่ามันไม่ดีเอาเสียเลย คุณคงไม่ชอบช่วงเวลาแบบนั้นหรอก แต่คุณต้องทำหน้าให้หนาเข้าไว้ มันจะช่วยให้อาชีพการค้าแข้งของคุณยืดยาวขึ้นได้
       
        นอกจากนี้ อดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ยังทราบดีว่า รูนีย์ กดดันมากน้อยเพียงใด หลังจากซีซันก่อนซัดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปถึง 34 ประตูในทุกรายการ ความกดดันมหาศาลย่อมเกิดกับนักฟุตบอลระดับโลก เวย์น ก็เช่นกัน เราพูดไว้ก่อนฤดูกาลใหม่เปิดฉากขึ้นแล้วว่า เราไม่สามารถคาดหวังให้ เวย์น ทำผลงานได้เหมือนคราวก่อน แต่เมื่อไรก็ตามที่ เวย์น เริ่มยิงประตูได้อีกครั้ง ทีมก็จะเฉียบขาดขึ้น
       
        สุดท้าย กิกส์ กางแขนป้องแข้งรุ่นน้อง หลังโดน เควิน คีแกน อดีตกุนซือ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดปากจวกทำนองหาเหาใส่หัว อยากเป็นข่าวถึงขนาดขายภาพงานแต่งงานให้กับสื่อ มันไม่ใช่เรื่องที่ว่าคุณขายภาพงานแต่งหรือไม่ นักฟุตบอลล้วนแล้วแต่ต้องเจอกับความกดดันทั้งในและนอกสนามมหาศาลอยู่แล้ว ถึง เวย์น จะไม่ขายภาพงานแต่งงานของตัวเอง ผมก็คิดว่าใครๆ ก็อยากรู้เรื่องของเขาอยู่ดี สมัยนี้มันต่างไปแล้วจากเมื่อ 10 ปีก่อน ไม่ใช่แค่นักข่าวเท่านั้น แต่บรรดาหนังสือนิตยสารพวกซุบซิบสนใจเรื่องทั้งในและนอกสนามของบรรดานักเตะมากขึ้น



เครดิต ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์