กิ๊กส์เชื่อรูนคืนฟอร์มเก่งกลบเสียงวิจารณ์

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจ! เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงรุ่นน้องจะเอาชนะความกดดัน กลับมาเล่นในฟอร์มที่เยี่ยมยอดอีกครั้ง





ไรอัน กิ๊กส์ - เวย์น รูนี่ย์ (Ryan Giggs - Wayne Rooney)


     ไรอัน กิ๊กส์ แข้งซีเนียร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงรุ่นน้องจะสามารถเอาชนะแรงกดดันจากรอบด้าน กลับมาเล่นในฟอร์มระดับท็อปอีกครั้ง

     รูนี่ย์ กำลังเผชิญกับความกดดันทั้งในและนอกสนาม หลังตกเป็นข่าวฉาวตลอดช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้ฟอร์มการเล่นโดยรวมตกฮวบลงไปทันตา เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น กิ๊กส์ มั่นใจว่าหอกรุ่นน้องจะสามารถผ่านพ้นไปได้

     เวย์น เป็นผู็เล่นระดับคุณภาพ คุณลองดูฤดูกาลที่แล้วซิ เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม มีส่วนกับเกมของเราอย่างมาก ความกดดันย่อมมีสำหรับผู้เล่นระดับเวิล์ดคลาสเช่น เวย์น รูี่นี่ย์ มันเกิดขึ้นได้กับทุกคน

     เขาเพิ่งเริ่มต้นฤดูกาล ไม่มีปัญหาหรอก ฤดูกาลยังอีกยาวไกล ที่สำคัญเราไม่ได้มีเพียง เวย์น มันจึงจะไม่ส่งผลกระทบ เรื่องของความกดดันมันเป็นส่วนหนึ่งที่ต้องผ่านเข้ามากับการเป็นผู้เล่นของ ยูไนเต็ด


     นักเตะทุกคนต้องเจออยู่แล้วกับเรื่องแบบนี้ เมื่อคุณไม่สามารถทำผลงานได้ดี ยิงประตูไม่ได้ มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีใครออกมาวิจารณ์ เวย์น เล่นมาตั้งแต่อายุ 16 แน่นอนคุณไม่สามารถจะอยู่ไปตลอดโดยไม่เจอเรื่องแบบนี้ กิ๊กส์ กล่าว


Manchester United Veteran Ryan Giggs Has Faith In Wayne Rooney Rediscovering Top Form

      Manchester United veteran Ryan Giggs has backed under fire team-mate Wayne Rooney to ignore the critics and get back to top form.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์