เฟล็ทช์ฟันธงชิชาริโต้ยิ่งใหญ่กับผี

เฟล็ทช์ฟันธงชิชาริโต้ยิ่งใหญ่กับผี

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ จอมทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ ดาวยิงชาวเม็กซิกัน จะสร้างชื่อโด่งดังจนเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของสโมสร หลังปลื้มฝีเท้าในเกมยูฟ่า แขมเปี้ยนส์ ลีก กับ ค้างคาว บาเลนเซีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 
     ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ชาวสกอตแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก สามารถพัฒนาฝีเท้าจนเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของสโมสร หลังโชว์ฟอร์มเด็ดด้วยการยิงประตูชัย ช่วยให้บุกชนะ บาเลนเซีย จ่าฝูงลา ลีกา สเปน 1-0 ในศึกยูฟ่า แขมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา


 


     หัวหอกวัย 22 ปี คือนักเตะโนเนมสำหรับแฟนบอลเมืองผู้ดี ตอนย้ายจากสโมสร ชีวาส ในประเทศบ้านเกิด มาสู่รัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 332.5 ล้านบาท) ช่วงกลางปีที่ผ่านมา แต่หลังเป็นฮีโร่เกมล่าสุด ก็ได้รับคำชมจากรุ่นพี่วัย 26 ปี ว่า ฮาเวียร์แจ้งเกิดได้สำเร็จ และจบแมตช์อย่างยอดเยี่ยม เขาแสดงให้เห็นว่าสามารถเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ของแมนฯยูไนเต็ด เจ้าตัวยังหนุ่ม และกำลังปรับให้เข้ากับการเล่นชองเรา แม้มาจากเม็กซิโก แต่ก็เป็นดาวรุ่งที่มีความสามารถอย่างจริง


 


     การชนะคราวนี้ ทำให้แมนฯยูไนเต็ดขึ้นนำจ่าฝูงกลุ่ม ซี เพราะมี 4 คะแนน ลบความทรงจำจากแมตช์แรกที่เสมอ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 0-0 โดยนัดต่อไปคือการเจอ บูร์ซาสปอร์ แชมป์ลีกตุรกี ในเดือนหน้า ซึ่งเฟล็ทเชอร์เชื่อ ปีศาจแดง คงจะโชว์ฟอร์มสุดยอดเหมือนเดิม โดยกล่าวว่า เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีอีกครั้ง ทุกคนผิดหวังกับการเสมอเรนเจอร์สคาบ้าน และรู้ว่าการเยือนบาเลนเซียไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ได้ 3 แต้มที่ทำไห้กลับไปเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เป้าหมายคือ 10 คะแนน และมันยังคงเป็นเช่นนั้นไม่เปลี่ยน

เครดิต siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์