บรูซเซ็งแมวดำหลังเดี้ยงระนาวรับมือผีแดง

บรูซเซ็งแมวดำหลังเดี้ยงระนาวรับมือผีแดง

--

 สตีฟ บรูซ กุนซือซันเดอร์แลนด์ เผยว่ามีปัญหาแนวรับในเกมรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสาร์นี้ เมื่อผู้เล่นทั้ง แอนทอน เฟอร์ดินานด์, จอห์น เมนซาห์ และ คีแรน ริชาร์ดสัน ไม่น่าพร้อมลงเล่น โดยจะรอประเมินวันศุกร์นี้ก่อนตัดสินใจ

สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมซันเดอร์แลนด์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความกลัดกลุ้มใจก่อนมีโปรแกรมพาลูกทีม แมวดำ เปิดสนาม สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ทำศึกกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคมนี้ หลังจากนักเตะหลักในแนวรับนัดกันเดี้ยง เท่านั้นไม่พอ ยังจะหมดสิทธิ์ใช้งาน แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งชาวผู้ดี ตามเงื่อนไขสัญญายืมตัวจากทีม เร้ด เดวิลส์ ด้วย
 
     บรูซซี่ อดีตกองหลังกัปตันทีม ปีศาจแดง ยุคทศวรรษ 90 คาดว่าจะไม่ได้ใช้งานกองหลัง 3 คนคือ แอนทอน เฟอร์ดินานด์, จอห์น เมนซาห์ และ คีแรน ริชาร์ดสัน ในเกมสำคัญนัดนี้ที่พวกเขาหวังว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดียามทำศึกกับทีมหัวตาราง หลังจาก 5 แต้มจาก 7 แต้มที่ทำได้ในฤดูกาลนี้ มาจากการเจอทีมบิ๊กเนมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1-0), อาร์เซน่อล (1-1) และ ลิเวอร์พูล (2-2)  
 
     ตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะพูดอะไร เราต้องรอวันศุกร์ก่อนเพื่อดูว่าเราอยู่ตรงจุดไหน ผมคิดว่า เมนซาห์, ริชาร์ดสัน และ เฟอร์ดินานด์ ต่างยังไม่ชัวร์ทั้งหมด ดูท่าทางเกมนี้จะมาเร็วเกินไปสำหรับพวกเขา บรูซ กล่าว และเอ่ยถึง เวลเบ็ค ที่ย้ายมาเล่นได้ดีพอสมควร แต่จะอดเล่นเกมนี้ว่า เราจะคิดถึง แดนนี่ เขาเล่นดี เขามาทำให้เกมทางซ้ายของเรามีอะไรขึ้นมา ผมประทับใจฟอร์มของเขามาก

เครดิต siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์