บอลแบบลาตินอเมริกา ยังไงก็เสร็จ ชิชาร์ ???


src=http://www.uppicweb.com/x/i/ia/javierhernandez006.jpg 500) {this.width=500}>
Thanks: ฝากรูป ประกันภัยรถยนต์ วิริยะ

เรียกว่าลงมาเปลี่ยนเกมส์ได้ดีทีเดียวสำหรับศูนย์หน้า ฉายา ถั่วน้อย อย่าง ฮาเวียร์ เอนานเดซ ซึ่งลงมาในช่วง 15 นาทีสุดท้าย และจัดการซัดประตูชัย

ให้ปีศาจแดงเก็บชัย จากถ้ำค้างคาวได้สำเร็จ ยังไงต้องยอมรับในความเยบคมของ ชิชาริโต้ จริง ใช้โอกาสไม่มาก และยังจัดการยิงเล่นทางผ่านมือ ของ

ประตูจอมเก๋าอย่าง เซซาร์ ซานเซส

เกมส์นี้ปีศาจแดงมีโอกาสยิงประตูไม่มาก เพราะแดนกลางเป็นรองอย่างชัดเจน อีกทั้งยังต่อบอลกันผิดพลาดบ่อย ๆ จนบอลไม่ถึงกองหน้า อย่าง
ดิมิทาร์ เบิร์บ (คนพิฆาตหงษ์555) จนทำให้บ่อยครั้ง เบิร์บต้องลงมา หาบอลในแดนกลาง และใช้ความสามารถเฉพาะตัวสร้างโอกาสยิงเอง เพราะนอกจากนานี่ที่โดนประกบ 2-3 คน ไม่มีใคร เปิดป้อน เบิร์บ ได้แม้แต่คนเดียว

บาเลนเซีย อาศัยแดนกลางที่ตัดเกมเก่ง และจ่ายบอลไวไปให้กองหน้าอย่าง โซลดาโด คอยหาจังหวะจบ หรือ ให้ปีกอย่าง ปาโบล เอนานเดซ คอยกระชาก แล้วหาจังหวะเล่นงานแผงหลังแมนยู ต้องยอมรับว่า เกมนี้แดนกลางของ บาเลนเซีย เล่นเพรสซิ่งได้ดีจริง ๆ แต่...

ก็ยังเล่นไปตามกลอุบายของป๋า คือ ดันไปเล่นเกมเร็วตามแมนยู จนทำให้เกิดข้อผิดพลาดในการจ่ายบอลบ้าง และยังส่งผลให้จังหวะในการเข้าทำของบาเลนเซีย ขาด ๆ เกิน ๆ ดูได้จากช่วงต้นครึ่งหลังที่ บาเลนเซียกระหน่ำบุกแต่ ดันเร่งเกมไปเลย จบไม่ได้

แต่พอ เจ้าค้างคาวได้ใจ ป๋าก็ทำการส่ง ชิชาริโต้ ลงมาเนื่องจากหลังของบาเลนเซีย จัดเป็นพวกที่ไม่เข้าปะทะเร็ว อย่างลีกผู้ดี แต่ก็เป็นพวกคอยอ่านเกมส์มากกว่า มันจึงเข้าทาง ชิชาร์ ว่าแล้วก็จัดไป 1 ดอก และเป็นประตูชัยในเกมส์นี้

ปล. ถ้าสังเกตให้ดี ชิชาร์มักจะยิง พวกที่เล่นบอลสไตล์นี้ อย่างเช่น เกมทีมชาติ สเปนก็โดนมาแล้ว

ถ้าเกมป๋า ปรับให้ชิชาร์ เล่นได้แบบนี้ในลีกผู้ดี อะไรจะเกิดขึ้นครับ อิอิอิ


เครดิต Godofcaos

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์