นานี่โวมั่นใจกว่าทุกครั้ง ( หัดตั้งนะคับไม่ดีขออภัย )

นานี่โวกำลังมั่นใจ

นานี่

นานี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเอาความมั่นใจสูงลิ่วในตอนนี้มาใช้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสำคัญที่ต้องออกไปเยือน บาเลนเซีย วันพุธนี้ หลังเผยกำลังคึกสุดขีดมากกว่าทุกช่วงในอาชีพค้าแข้งเลยทีเดียว

นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก โวลั่นกำลังมั่นใจสุดขีดกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง และหวังจะใช้ให้เป็นประโยชน์ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ที่จะไปเยือน บาเลนเซีย ที่ เมสตาย่า สเตเดี้ยม ในวันพุธนี้
 
     ดาวเตะวัย 23 ปี เริ่มเล่นคุ้มค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ราว 816 ล้านบาท) ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จ่ายให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2007 และ กลายเป็นขาประจำในทีมชุดใหญ่ ซึ่ง นานี่ ก็น่าจะเป็นนักเตะคนสำคัญอีกครั้งในเกมพบ ไอ้ค้างคาว และเจ้าตัวก็หวังจะตอบแทนความไว้วางใจของเจ้านายต่อไป
 
     นานี่ ที่ทำประตูได้ในเกมบุกเสมอ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ กล่าวว่า ตอนนี้ผมรู้สึกมั่นใจมากกว่าทุกช่วงในอาชีพค้าแข้ง ผมรู้ว่าตัวเองอยู่ในช่วงที่ดีมากในเส้นทางอาชีพ และฟอร์มการเล่นของผมก็อยู่ในระดับสูง ผมกำลังทำได้ดีและเล่นในระดับสำคัญให้ทีมของผม ตรงนี้ทำให้ผมมั่นใจในทุกๆ เกม และผมหวังให้เป็นแบบนี้ต่อไป




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์