คาร์ริกหายเจ็บคืนสนามช่วยแมนฯยู

ไมเคิล คาร์ริก


ไมเคิล คาร์ริก ตรียมกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ "ผีแดง" แมนฯ ยู ในเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ไปเยือนบาเลนเซีย คืนวันพุธนี้

คาร์ริกไม่ได้ลงสนามกับแมนฯ ยู นับตั้งแต่เกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่ชนะเชลซี 3-1 เมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านมา หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผีแดง ออกมาเผยว่า มิดฟิลด์รายนี้กลับมาซ้อมได้อย่างเต็มที่ และร่วมเดินทางไปสเปนเมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา แต่ไม่มี เวย์น รูนีย์ กองหน้าคนดังเนื่อง จากมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า บวกกับอยู่ในช่วงฟอร์มตกและมีปัญหาส่วนตัวรุมเร้าจึงได้พักเพื่อสงบจิตใจ ขณะที่พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋าวัย 35 ปี ได้พักเช่นกัน

แม้ขาดตัวหลักหลายคนแต่ ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ มิดฟิลด์ชาวสกอต แลนด์มั่นใจว่าแมนฯ ยู จะบุกไปเอาชนะบาเลนเซียได้

"เป็นเกมที่ยาก ทุกคนอาจจะบอกว่านี่ไม่ใช่บาเลนเซียทีมเดิมเพราะไม่มีดาบิด ซิลบา และดาบิด บีญ่า แต่เหมือนที่เราเคยเห็นจากแมนฯ ยู เมื่อเสียผู้เล่นที่ดี คนอื่นๆ ต้องยกระดับตัวเองขึ้น เนื่องจากมีความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น บาเลนเซียออกสตาร์ตศึกลา ลีกา สเปน ได้ดี ทว่าเราเองก็มีประสบการณ์สูงในเกมยุโรปและค่อนข้างมั่นใจว่าจะรับมือกับการเดินทางและสไตล์การเล่นที่แตกต่างออกไปได้ เราต้องเก็บบอลและครองเกมให้ได้ เพราะหากเสียบอลง่ายเพียงแค่ไม่กี่นาทีพวกเขาก็อาจจะลงโทษคุณได้" เฟล็ต เชอร์เผย



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์