คาร์ริค ลงฟัดค้างคาว เฟลตเชอร์ มั่นแม้ไร้รูน


ไมเคิล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษ เตรียมออกสตาร์ทนัดแรกฤดูกาลนี้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ ซี นัดสอง บุกรัง บาเลนเซีย คืนวันพุธที่ 29 กันยายน ด้าน ดาร์เรน เฟลตเชอร์ อีกหนึ่งห้องเครื่อง มั่นใจคว้าชัย แม้จะไม่มี เวย์น รูนีย์ ดาวยิงที่ได้พักสงบจิตใจ
       
        คาร์ริค ไม่ได้ลงสนามเป็น 11 ตัวจริงให้กับ แมนฯยู นับตั้งแต่ศึก คอมมูนิตี ชิลด์ ที่เอาชนะ เชลซี 3-1 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดสลัดอาการบาดเจ็บลงฝึกซ้อมและเตรียมลงปะทะ บาเลนเซีย แทน พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋าที่ได้พักหลังเล่นครบ 90 นาทีเกม พรีเมียร์ชิป บุกเสมอ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน
       
        พร้อมกันนี้มีรายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด เตรียมปรับระบบเป็น 4-5-1 เพราะว่า รูนีย์ กองหน้าเจ้าของผลงาน 34 ประตูเมื่อปีที่แล้วได้พักสงบจิตใจหลังมีปัญหาครอบครัวและไม่ได้เดินทางมา สเปน ด้วย ส่วนหนึ่งเพราะมีอาการเจ็บที่ข้อเท้า
       
        ถึงกระนั้นก็ตาม เฟลตเชอร์ มิดฟิลด์ แมนฯยูไนเต็ด มั่นใจว่าจะเอาชนะได้แน่นอนแม้ไม่มี รูนีย์ เป็นเกมที่ยาก ทุกคนอาจจะบอกว่าไม่ใช่ บาเลนเซีย ทีมเดิมเพราะไม่มี ดาบิด ซิลบา และ ดาบิด บียา แต่คล้ายทีมเราเมื่อเสียนักเตะฝีเท้าดี ทุกคนก็จะต้องยกระดับตัวเองขึ้นเนื่องจากมีความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น
       
        บาเลนเซีย ออกสตาร์ท ลา ลีกา สเปน ได้ดี แต่เราก็มีประสบการณ์สูงในเกมยุโรปและค่อนข้างมั่นใจว่าจะรับมือกับการเดินทางและสไตล์การเล่นที่แตกต่างได้ การเก็บบอลคือหัวใจสำคัญ เพราะหากเสียบอลง่ายเพียงแค่ไม่กี่นาทีพวกเขาก็อาจจะลงโทษคุณเลย กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์