เด เกีย ไม่สนโยกเฝ้าเสาผี


 ดาบิด เด เกีย มือกาวดาวรุ่งของ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ไม่สนข่าว ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวไปเฝ้าเสา พร้อมยืนยันมีความสุขดีในถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน
       
        แมนฯยูไนเต็ด จะต้องบุกรัง เมสตายา สเตเดียม ของ บาเลนเซีย ทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง คืนวันพุธที่ 29 กันยายนนี้ ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอมไม่คุมทัพทำศึก คาร์ลิง คัพ รอบ 3 เพื่อเหินฟ้าไปดูฟอร์มของคู่ต่อสู้
       
        นอกจากนี้มีข่าวว่า เฟอร์กูสัน ไปดูฟอร์มของ เด เกีย นายทวารวัย 19 ปีของ แอต มาดริด ที่ลงเฝ้าเสาในเกมเสมอกับ บาเลนเซีย 1-1 เนื่องจากต้องการได้ตัวมาแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ในฤดูกาลหน้า หรืออาจจะเป็นช่วงตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้ เพราะหวั่นทีมยักษ์ใหญ่จะรุมคว้าตัวและราคาจะพุ่งกระฉูด
       
        อย่างไรก็ตาม เด เกีย ที่ขึ้นมาเฝ้าเสา แอต มาดริด ชุดใหญ่เมื่อปี 2009 เผยว่า ผมเห็นข่าวทางโทรทัศน์ในวันถัดไปและคิดว่าเขาอาจจะมาดู บาเลนเซีย คู่แข่งในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มากกว่า
       
        สิ่งสำคัญคือผมมีสัญญากับ แอต มาดริด จนถึงปี 2013 ตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวย ไม่ว่าจะเป็นทีม, ครอบครัว คือสิ่งที่ผมต้องการ รวมถึงบรรดาเพื่อนๆ ผมคิดว่าเรามีทีมที่แข็งแกร่งมีความกระหายและเราดูกระตือรือร้นกันมากในฤดูกาลนี้ ถือเป็นปีที่สำคัญ ทุกคนดูตื่นเต้นและมีความสุข จอมหนึบทีมชาติสเปน ชุดเล็ก เผย

เครดิต ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์