แบ็กขวา ปัญหาผี ???


src=http://www.uppicweb.com/x/i/ic/_42533419_ab8.jpg 500) {this.width=500}>
Thanks: ฝากรูป ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1


ก่อนอื่น ขอย้อนเวลากลับไปสู่ เกมแห่งการเซ็งเป็ด? เมื่อเย็นวันอาทิตย์ ที่แมนยูไนเต็ด บุกไปเสมอ โบลตัน แบบขัดใจป๋า และแฟนบอล 2 ประตู ต่อ 2

แล้วมันเกี่ยวอะไรกับ เซ็งเป็ด ??

ความจริงคือ ทีมลิเวอร์พูล หรือที่แฟนผีระดับอนุบาล จนถึง ระดับฮาร์ดคอร์ ให้สมญานามว่า สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่า เป็ด ดันทำตัวน่ารักมาก ด้วยการ เสมอ กับทีมอภิมหาประลัย (ตรงไหน) อย่าง เวสบรอมฯ ด้วยสกอร์ 2-2 (เท่ากันนี่หว่า) มันจึงทำให้เกิดอาการเซ็งเป็ด!! ของแฟนผี เนื่องจากหลังเกมเวสบรอมฯ แฟนผีทั้งในโลกมนุษย์ และ โลกไซเบอร์ ได้ทำการ จัดหนัก ต่อเนื่อง แต่ก็ทำได้ไม่เต็มที่ เมื่อวันต่อมา กลุ่มกองกำลังไม่ทราบฝ่าย ที่ชื่อว่า เด็กหงษ์ ได้ทำการเอาคืน จึงเป็นที่มาของอาการ เซ็งเป็ดกันไป....

เข้าเรื่องกันซักหน่อยครับ แมนยูไนเต็ด ลงเล่น เกมเยือนไป 3 นัด เสมอ รวด!!! ได้มา 3 คะแนน ได้แก่ เสมอ ฟูแล่ม 2-2 เสมอ เอฟเวอร์ตัน 3-3 และล่าสุด เสมอ โบลตัน 2-2 โดนไป 7 ลูก ซึ่งสาเหตุจากการเสียประตูส่วนใหญ่มากจากลูกครอสทางฝั่งขวา 5 เม็ด ไม่ใช่ 4 เม็ด Ha Ha Ha

ถามว่าทำไมทีมที่มีเกมรับดังภูผา และเสียประตูจากลูกโด่งยากมาก มาร่วม 3 ปีซ้อน ทำไมมีสภาพเช่นนี้ ข้อนี้ตอบได้ว่า แม้จะมีปราการหลังจ้าวเวหา จอมแกร่ง อย่าง เนมันยา วิดิช จอมของฉายา เซอร์บิเนเตอร์ หรือ เรียกสั้น ๆ ว่า บิ๊กเน เฮ้ยยย วิด้า โดนบอร์มบ่อย ๆ ก็อ้วกได้เหมือนกัน แล้วยิ่งคู่ซี้อย่าง ริโอ ดันเดี้ยงกิน หน้าที่มันจึงตกไปอยู่ที่ จอนนี่ อีแวนท์ ซึ่งไม่เคยลงเป็นตัวจริงติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน จึงเกิดอาการประสาทแด็กซ์ จากการโดนโจมตีบ่อย ๆ สุดท้ายทั้งคู่จึงเกิดอาการ นอนไม่หลับ กระสับกระส่าย พะวง จนต้องกระดกเอวยิก ๆ ตอนกลางคืนเป็นบ่อย ๆ 5555

สำหรับคนที่แบ็กขวา มากที่สุด ในเกมเหยือน คือ จอร์น โอเช 2 นัด อดีตรองหัวหน้าพรรค จตุรเทพผี และ แกรี่ เนวิลล์ 1 นัด
แต่ ฤดูกาลนี้ น้าเช (จอร์น โอเช) ผู้เล่นที่เคยกระซวกตาข่ายประตูชัยเหนือ ลิเวอร์พูล นาทีสุดท้าย ออกอาการทำตัวเอง เป็น บ่อ ให้ปีกฝ่ายตรงข้าม โยกหลอกเป็นว่าเล่น เนื่องจากฤดูกาลที่แล้ว น้าเชแกโดนอาการบาดเจ็บลักพาตัวไป 1 ซีซั่น น้าแกเลยจัดให้แฟน ๆ หายคิดถึง 5555

จะว่าไป จะโทษ น้าเช หรือ ป๋าก็ไม่ได้นะครับ ในเมื่อทรัพยากร มันมีให้ใช้แค่นี้

แกรี่ เนวิลล์ ไม่ฟิต ไม่สามารถลงเล่นได้ต่อเนื่อง

เวสบราวน์ โดนอาการบาดเจ็บรุมเร้า ตอนแก่

ราฟาเอล ชอบเข้าบอลแบบไม่ยั้งมือในเขตโทษซะงั้น

หน้าที่มันจึงตกอยู่ที่ น้าเช และแล้วน้าก็ก็ จัดหนัก ให้ แฟน ๆ หายคิดถึง

ในสถานการณ์ แบบนี้ ผมขอแนะนำให้ เอาใจช่วย น้าเช ให้งัดฟอร์มสุดยอด ออกมา หรือ ให้ พวกที่เจ็บกลับมา

ไม่รู้อย่างไนมันง่ายกว่ากันเนีย ห่วยยยย...

ปล. รบกวนป๋า จัด แบ็กขวาระดับ 5 ดาว มาซักตัวนะครับ ช่วงปีใหม่นี้


เครดิต
Godofcaos


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์