ปัญหานักเตะบาดเจ็บในแดนหน้าผี


เวย์น รูนี่ย์ ต้องถูกเปลี่ยนออกในเกมที่แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส 2 - 2 ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็คาดว่ารูนี่ย์ จะสามารถกลับมาลงสนามได้ในเกมที่จะไปเยือนบาเลนเซีย วันพุธนี้

อย่างไรก็ดี ข่าวที่ร้ายกว่านั้นก็คืออาการบาดเจ็บของไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดจอมเก๋าของทีม ที่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมนี้เช่นกัน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย

ไรอัน มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่ซีเรียสมากกว่า มันเป็นอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย และเขาจะต้องพักอย่างน้อยก็ 2 - 3 สัปดาห์ ในขณะที่เวย์น ผมแน่ใจว่าเขาจะสามารถกลับมาลงสนามได้ในวันพุธนี้ เซอร์ อเล็กซ์ กล่าว

ในฤดูกาลนี้ทีมปีศาจแดงออกไปเก็บชัยชนะนอกบ้านได้เพียงนัดเดียวคือชัยชนะเหนือสคันธอร์ป 5 - 2 ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ แต่นอกเหนือจากนั้นพวกเขาก็ยังไม่สามารถเอาชนะทีมใดในการไปเยือนได้เลย และในวันพุธนี้พวกเขาต้องเดินทางไปสเปนเพื่อพบกับบาเลนเซีย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 2 ในรอบแบ่งกลุ่ม โดยในนัดแรกแมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอเรนเจอร์ส 0 - 0 ในขณะที่บาเลนเซียเอาชนะเบอร์ซาสปอร์ จากตุรกีได้ถึง 4 - 0

เครดิต โอปอล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์