เซอร์ อเล็กซ์ ยังคงมองโลกในแง่ดี


แม้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทีมปีศาจแดง จะไม่ปิดบังอาการหงุดหงิดจากการที่ทีมพลาดเก็บ 3 คะแนนเต็มในพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง แต่เขาก็ยังคงพยายามมองในแง่ดีว่าอย่างน้อยทีมก็ตีเสมอโบลตัน ได้

แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสทำแต้มไล่จี้ตามเชลซี ไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากที่ทีมสิงโตน้ำเงินครามพ่ายต่อแมนฯ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ผ่านมา 1 - 0 แต่แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กลับไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนจากเกมที่พบกับโบลตันได้ ทำให้พวกเขายังคงต้องมีแต้มตามเชลซี อยู่ 3 คะแนน แต่เซอร์ อเล็กซ์ ก็ยังไม่ตื่นตระหนกในตอนนี้

ผมคิดว่าในช่วงครึ่งแรกเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ เรามีโอกาสหลายครั้งและเล่นดีหลายจังหวะ และเราก็ยังทำได้ดีที่กลับมาตีเสมอได้ เซอร์ อเล็กซ์ กล่าว

ในช่วงครึ่งหลังเกมก็ยิ่งยาก โบลตัน ทำได้ดีขึ้นมาก และพวกเขามีโอกาสที่ดีหลายครั้ง ทำให้พวกเรามีโอกาสทำประตูน้อยลง แม้ว่าเราจะครองบอลได้มากขึ้น

แต่เราก็ต้องให้เครดิตทีมที่สามารถกลับมาตีเสมอได้ การต้องตามอยู่ถึง 2 ครั้ง และพยายามดีเสมอทีมเจ้าบ้านไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

หลายทีมที่มาเล่นที่นี่จะพบว่าเป็นเกมที่ยาก โบลตันทำให้เราต้องพบกับงานหนัก การจ่ายบอลตรงของพวกเขาทำได้ดีมาก ผมคิดว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่แฟร์ต่อทั้ง 2 ฝ่าย มันเป็นเกมที่ดีโดยเฉพาะในช่วงครึ่งหลัง

ทีมพลาดการเก็บคะแนนในหลายๆ นัดอย่างที่คุณไม่ได้คาดคิด ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นเสมอในพรีเมียร์ ลีก เราเล่นนอกบ้าน 3 นัดเก็บได้เพียง 3 แต้ม มันทำให้คุณวัดได้ว่าคุณภาพของลีกนี้เป็นอย่างไร เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต โอปอล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์