คีแกนชี้หมูไม่มั่นใจ-ทำตัวเองอย่าโทษสื่อ



เควิน คีแกนอดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษได้วิจารณ์เวย์น รูนี่ย์หัวหอกร่างตันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดว่าไม่มีความมั่นใจในการเล่น พร้อมทั้งติงอย่าโทษสื่อสำหรับเรื่องราววุ่นวายที่เกิด

คีแกนได้รับเชิญเป็นแขกในสตูดิโอของ ESPN ซึ่งเขายืนกรานว่า รูนี่ย์ไม่มีความมั่นใจ หลังจากได้ดูเกมที่ปีศาจแดง” เสมอกับทางโบลตันไป 2-2

ฟอร์มของเขาในเกมกับโบลตันบอกผมว่า ความมั่นใจของเขามันแทบจะไม่มีเลย” เขากล่าว

ปีก่อน คุณสามารถนึกภาพเขาจัดการส่งบอลเข้าไปนอนก้นตาข่ายจากโอกาสที่มีได้ สำหรับแมนฯยูไนเต็ดเพื่อกลับไปสู่ในจุดที่ควรเป็น และเอาชนะโบลตันได้ พวกเขาจำเป็นต้องทำให้เวย์น รูนี่ย์สามารถทำประตูได้ในทุกๆจังหวะ”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่ได้มีเวย์น รูนี่ย์คนเดิมในตอนนี้ เขาเป็นรูนี่ย์ที่ต่างออกไปในปีนี้ เขาไม่ใช่คนเดิม และมันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเลยละ”

มีการพูดกันว่า สาเหตุที่รูนี่ย์หลุดฟอร์มไปนั้นก็เพราะว่าโดนสื่อกดดันจากปัญหาชีวิตส่วนตัว ซึ่งเขาถูกขุดคุ้ยจนไม่เหลือชิ้นดี แต่คีแกนมองว่าตัวศูนย์หน้าสิงโตคำราม” เองก็เป็นคนที่ก้าวเข้าไปกลางสป็อตไลท์เองด้วยซ้ำ

คีแกนตำหนิรูนี่ย์ที่เคยขายลิขสิทธิ์รายงานต่างๆของการแต่งงานตัวเองให้กับนิตยสารชื่อดังในราคา 2.5 ล้านปอนด์ ซึ่งก็เป็นการประกาศความมีชื่อเสียงของตัวเองกับสื่ออยู่ดี

คุณไม่สามารถทำได้ทุกอย่างหรอกนะ คุณไม่สามารถขายงานแต่งงานของตัวเองให้กับนิตยสาร หรืออะไรทำนองนี้ และจากนั้นก็มาพูดว่ามันเป็นอันที่ผมต้องการ แต่อีกอันนะเราต้องการปิดมันไปซะ” คีแกนกล่าว

ผมรู้นะ จากที่ผมเคยเล่นฟุตบอลมาก่อน ถ้าคุณได้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณารองเท้า รวมทั้งอื่นๆ คุณก็ต้องออกไปปรากฏตัวบนหน้าหนังสือพิมพ์อยู่แล้ว”

แต่สิ่งหนึงที่ผมจะพูดคือกันบ้าน และครอบครัวของคุณออกไปซะ และก็ให้พวกเขาคุ้ยแต่เรื่องคุณคนเดียว ถ้าคุณต้องการทำอะไรแบบนั้นนะ”

จากนั้นคุณจะมาบ่นคร่ำครวญว่ารอบกายตัวเองมีปาปารัซซี่มากเกินไป หรือคุณโดนล้วงเรื่องส่วนตัวมากเกินไปไม่ได้หรอกนะ เพราะในตอนแรกคุณแกว่งเท้าเดินเข้าไปหามันเอง แล้วต่อมาจะมาพูดว่าผมไม่ต้องการแบบนี้” ได้ยังไง”
_________________
#####
ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์