เซอร์ เซ็งผลงานนอกบ้านผี โอเวน ยิ้มยิงได้








เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกอาการเซ็งที่ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคว้าชัยนอกบ้านในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2010/11 ไม่ได้ หลังทำได้แค่ตามตีเสมอ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา













ท่านเซอร์ ถอด รูน ออกมาพัก
       

       แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสทำคะแนนไล่จี้ สิงห์บลูส์ เชลซี จ่าฝูงให้กระชั้นยิ่งขึ้น หลังเก็บได้เพียงคะแนนเดียวจากถิ่นรีบอค สเตเดียม ของโบลตัน วันเดอเรอร์ส ด้วยการตกเป็นรองถึงสองครั้งสองคราว แต่ หลุยส์ นานี กับ ไมเคิล โอเวน ก็ช่วยกันยิงให้ ผีแดง ตามหลังแชมป์เก่าอยู่ 3 แต้ม เมื่อผ่านการดวลแข้งไป 6 นัด
       
        ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเซ็งๆ เราไม่คาดว่าหลายทีม (เชลซี, อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล หรือแม้แต่ สเปอร์ส) จะทำคะแนนหล่นหาย ทว่าวันนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พลาดไปเหมือนกัน แสดงให้เห็นว่านี่เป็นลีกที่แข็งแกร่ง อย่างไรก็ดี เรายิงนอกบ้านได้ 7 ประตู แต่กลับได้มาแค่ 3 แต้ม
       
        โดยช่วงกลางสัปดาห์ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวบินไปเยือน ค้างคา บาเลนเซีย ถึงสเปน แต่บรมกุนซือชาวสกอตติช หมดสิทธิใช้งาน ไรอัน กิกส์ ที่บาดเจ็บ ไรอัน เจ็บค่อนข้างหนักทีเดียวบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า เขาอาจต้องพักสัก 2 สัปดาห์ ขณะที่ เวย์น (รูนีย์) เจ็บเล็กน้อยจากเกมนี้ แต่ผมมั่นใจว่าเขาจะพร้อมลงเล่นในคืนวันพุธนี้
       
        ด้าน เบบี้โกล ไมเคิล โอเวน กล่าวบ้างหลังลงมาเป็น ซูเปอร์ซับ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด การมาเยือนที่โบลตัน ถือว่ายากเสมอ เราสร้างสรรค์โอกาสทำประตูกันได้แต่มันน่าผิดหวังที่ได้เพียงแค่แต้มเดียวกลับออกมา อย่างไรก็ตาม การทำประตูได้สำหรับผมถือเป็นเรื่องวิเศษทีเดียว


เครดิต ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์