แฉโด้-นานี่-แอนเดอร์สันจัดปาร์ตี้มั่วอีหนู

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของแมนฯ ยู

โดน "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อผู้ดีแฉเป็นพี่ใหญ่พาแอนเดอร์สัน และ นานี่ สองนักเตะน้องใหม่ของทีมจัดปาร์ตี้สุดสยิวด้วยการยกหูเรียกสาวขายบริการ 5 รายมานัวเนียอย่างถึงพริกถึงขิง

ไทเซ่ คันนิ่งแฮม และ เจมม่า สโตเรย์ สาว 2 ใน 5 ราย

สังกัด "แม็กเคนซี่ เอสคอร์ต" ซึ่งอยู่ในลีดส์ ห่างจากแมนเชสเตอร์ 60 ไมล์ เปิดเผยกับนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ถึงรสนิยมทางเพศของ 3 หนุ่มนักเตะชั้นนำค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์อย่างโรนัลโด้ รวมถึงนานี่ เจ้าของค่าตัว 14 ล้านปอนด์ และ แอนเดอร์สัน ค่าตัว 17 ล้านปอนด์ หลังเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่งนานี่ยิงประตูชัยให้ทีมชนะสเปอร์ 1-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน

โดยหลังจบเกมดังกล่าว
 
โรนัลโด้ซึ่งอยู่ระหว่างการพักแข้ง 3 นัดหวังเลี้ยงขอบคุณรุ่นน้องในทีมชาติโปรตุเกสด้วยการยกหูเรียกสาวๆ มาฉลองในสถานที่ซึ่งคาดว่าจะเป็นแมนชั่นของโรนัลโด้เอง และศึกนี้โรนัลโด้เป็นเจ้ามือจ่ายไปไม่น้อยราว 150 ปอนด์/คน/ช.ม. ตลอดการโรมรันพันตูสลับผลัดเปลี่ยนกันทั้งคืนราว 6 ช.ม. คิดเป็นเงินราว 3,000 ปอนด์ พร้อมทิปอีก 40 ปอนด์

ด้านเจมม่า วัย 20 ปี

ซึ่งเผยบทรักกับ "นิวส์ ออฟ เดอะเวิลด์" อย่างละเอียดยิบชนิดกองเซ็นเซอร์ต้องจ้องตาเขม็งกล่าวว่า "มีคนติดต่อฉันมาให้ไปที่แมนเชสเตอร์ ขณะที่ฉันกำลังจะออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แต่พวกเขาบอกว่าคนที่ติดต่อมาเป็นนักฟุตบอล ฉันก็ยกเลิกนัดกับเพื่อนทันที"

อย่างไรก็ตาม สาวไทเซ่วัย 18 ปี กล่าวว่า
 
3 นักเตะชื่อดังจ้องแต่จะมีเซ็กซ์และเล่นเซ็กซ์หมู่อย่างเดียว และทำให้พวกเธอรู้สึกว่ามีค่าน้อยกว่าแชมเปญที่นักเตะดื่มกันเสียอีก "ตอนแรกฉันรู้สึกว่าตัวเองคงจะเหมือนกับเหล่าคนรักของนักฟุตบอล แต่พวกเขาทำให้ฉันรู้สึกต่ำต้อยไร้ค่า ฉันนอนกับคนราว 200 คน ไม่เคยมีใครปฏิบัติต่อฉันด้วยความเคารพเลย พวกเขาไม่คุย ไม่ถามอะไร เพียงแต่อยู่บนตัวพวกเราและเลื้อยไปมาในตำแหน่งที่พวกเขาต้องการเท่านั้น"

ทันทีที่นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ วางแผง ไม่ทราบว่าเหตุการณ์ในแคมป์ฝึกซ้อมของแมนฯ ยูวันรุ่งขึ้นจะเป็นอย่างไร...?!?!?!?

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์