เอเยนต์มักซี่ปัดข่าวผีขอซื้อจากคาตาเนีย


ดาริโอ บอมบินี่ เอเยนต์ของ มักซี่ โลเปซ หัวหอกร่างยักษ์ชาวอาร์เจนไตน์ ของ คาตาเนีย ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า นักเตะในความดูแลเป็นเป้าหมายการล่าตัวของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากเกาะอังกฤษ โดยยืนยันว่าเป็นข่าวที่ไม่เป็นความจริง แต่ก็ไม่ปฏิเสธเช่นกันว่า มีความเป็นไปได้ที่นักเตะของเขาจะย้ายสังกัดในอนาคตข้างหน้า
 
     โลเปซ เริ่มเป็นที่รู้จักในแวดวงลูกหนังยุโรป หลังย้ายจาก ริเวอร์เพลท มาเล่นกับ บาร์เซโลน่า แต่ก็ลงเอยด้วยความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง ต้องระเหเร่ร่อนไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมอื่น และย้ายสังกัดเป็นว่าเล่น จนมาลงตัวกับ คาตาเนีย ที่เขาย้ายมาเล่นด้วยในเดือนมกราคมที่ผ่านมา และก็มีข่าวว่า ฟอร์มของเขาไปเข้าตา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ ปีศาจแดง อยากได้ตัวมาเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 
     อย่างไรก็ดี บอมบินี่ บอกว่า นักเตะมีความสุขกับ คาตาเนีย และตอนนี้ตั้งเป้าทำผลงานเพื่อกลับไปติดทีมชาติให้ได้ เท่าที่ผมรู้นะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้สนใจ มักซี่ ผมไม่ได้ติดต่อกับสโมสรของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นักเตะมีความสุขกับ คาตาเนีย เขากลับมายิงประตูได้ และมีความสุขกับสถานะของตัวเองในสโมสร และการได้รับความไว้วางใจจากโค้ช (มาร์โก้ จามเปาโล)
 
     เขาหวังจะยิงให้ได้ไม่ต่ำกว่า 10 ประตูในซีซั่นนี้ เพื่อให้โค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา เรียกตัวติดทีมครั้งหน้า ในส่วนตลาดนักเตะ เอาไว้เรามาดูกันอีกที มันขึ้นอยู่กับทาง คาตาเนีย ด้วยว่าอยากจะขายเขาออกไปมั้ย และจะเป็นในเดือนมกราคม หรือ กรกฎาคม    


เครดิต สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์