เซอร์รับบู๊โบลตันไม่เคยหมู

เซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่มีประมาท โบลตัน แน่นอน ในเกมบุกเยือน วันอาทิตย์นี้ เพราะเป็นเกมยากตามประสาดาร์บี้แมตช์ท้องถิ่น แถมเชื่อ ผลงานโดนยิงทดเจ็บหลายนัดในซีซั่นนี้ คงทำให้คู่แข่งฮึกเหิม ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ โดยหวังว่าจะยิงประตูพวกเขาให้ได้
 
     ยูไนเต็ด พลาดท่าทำแต้มหลุดหายไปในการเล่นเกมเยือน 2 นัดแรก ที่ปล่อยให้ ฟูแล่ม และ เอฟเวอร์ตัน ตีเสมอในช่วงทดเวลาเจ็บ โดย เฟอร์กี้ กล่าวว่า เรารู้ว่าเราปล่อยให้บางเกมหลุดมือไป และนั่นมีแต่จะไปทำให้ทีมคู่แข่งฮึกเหิมมากขึ้นเมื่อเกมเข้าสู่ช่วงท้ายๆ ถ้าหากเราขึ้นนำ พวกเขาจะไม่ยอมแพ้ หรือ หยุดเล่น พวกเขาจะสู้ต่อไปเรื่อยๆ พร้อมความหวังว่าเราจะพลาดท่าเสียประตู
 
     นอกจากเกมกับ ฟูแล่ม และ เอฟเวอร์ตัน แล้ว ศึกคาร์ลิ่ง คัพ ที่ชนะ สคันธอร์ป 5-2 ก็เป็นอีกเกมที่พวกเขาเสียประตูช่วงทดเจ็บ โดย เฟอร์กี้ กล่าวถึงเกมกับ โบลตัน ทีมในละแวกเดียวกัน ว่า เราจัดเกมกับ โบลตัน เป็นดาร์บี้แมตช์เสมอ และเกมดาร์บี้ก็เป็นเกมพิเศษในใจของแฟนบอล เราคาดหวังถึงเกมที่เล่นยาก และมันยากเสมอด้วยเวลามาเล่นที่นี่ และ เควิน เดวี่ส์ กองหน้าตัวใหญ่ ก็สร้างปัญหามากซะด้วย เรารับมือได้ในอดีต และเราต้องทำให้ได้อีกครั้งในวันอาทิตย์นี้
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์