เบิร์บรับเคยเครียดกับค่าหัวสุดแพงของตัวเอง

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงฟอร์มร้อนแรง แมนฯ ยูไนเต็ด รับเคยเครียดสุดๆ กับค่าหัวแพงเว่อร์ของตัวเองตอนย้ายมาจาก สเปอร์ส เมื่อ 2 ปีก่อน แต่คุยตอนนี้รู้สึกชิลๆ แล้ว แถมยก ปีศาจแดง เป็นสโมสรลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก



     ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า ค่าตัวจำนวนมหาศาลของตัวเองระดับ 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,476 ล้านบาท) ตอนที่เก็บข้าวของย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อปี 2008 นั้น ได้สร้างความกดดันให้กับตนเองไม่น้อยเลยทีเดียว ในช่วง 2 ฤดูกาลแรกที่เล่นให้กับ ปีศาจแดง
 
     ผลงานช่วง 2 ฤดูกาลแรกในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ เบอร์บาตอฟ ถือว่าน่าผิดหวังสุดๆ จนเป็นที่เอือมระอาของเหล่าสาวก เร้ด อาร์มี่ แต่ฤดูกาลนี้ เบิร์บ พลิกฟอร์มได้แบบเป็นคนละคน โดยกดประตูรวมในทุกรายการไปแล้ว 7 ลูก ซึ่งรวมไปถึงการซัดแฮตทริก ในเกมลีกนัด แดงเดือด ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เชือด ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาล 3-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน  
 
     อดีตดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย กล่าวว่า ผมรู้ว่า ผมเป็นคนที่แปลกๆ แต่ผมก็เป็นคนขี้อายด้วยนะ ซึ่งบางคนอาจจะยังไม่รู้เรื่องนี้เลยด้วยซ้ำ มันยากมากที่จะทำให้ใครบางคนรู้สึกถึงความเป็นตัวตนของผม ผมพยายามที่จะไม่คิดถึงมัน (ค่าตัว) แต่บางทีมันก็ช่วยไม่ได้ พอเริ่มคิดว่า มันเป็นจำนวนเงินที่มหาศาลเชียวนะ แล้วมันจะเกิดอะไรขึ้นล่ะ ถ้าผมไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ หรือยิงประตูได้ไม่มากพอ? 
 
     เรื่องพวกนี้ผ่านเข้ามาในหัวของผมตลอด และมันก็ส่งผลเสียต่อสมาธิ เพราะเรื่องแบบนี้มันจะทำให้คุณไขว้เขวจากเป้าหมายหลักที่วางเอาไว้ แต่สุดท้ายแล้ว ผมก็สามารถผ่อนคลาย และเล่นได้อย่างสบายใจเหมือนเดิม ตอนนี้ผมกำลังเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ไม่มีใครเถียงเป็นแบบอื่นได้หรอกน่า หัวหอกวัย 29 ปี ตบท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์