รูนหูยานแน่!โดนแฉแอบเจ๊าะแจ๊ะสาวๆอีก

  เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ สังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสี่ยงหูยานด้วยน้ำมือ คอลีน ภรรยาของตัวเองอีกแล้ว เมื่อแอบไปเจ๊าะแจ๊ะจี๊ดจ๊าดกับกลุ่มสาวงามที่ชื่นชมความเป็นชายของตนเอง ในระหว่างไปรับจ็อบบันทึกเทปรายการ สตรีท สไตรเกอร์ ทางสถานีโทรทัศน์ สกาย วัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ทั้งๆ ที่เพิ่งคืนดีกับเมีย หลังก่อคดีอึ๊บสาวบริการมาหมาดๆ


     แหล่งข่าวผู้พบเห็นเหตุการณ์ชวนหวาดเสียวแทนหัวหอก ปีศาจแดง ที่เพิ่งจะคืนดีกับเมียรักมาได้หมาดๆ หลังก่อคดีซัลโวประตูสวรรค์หรรษาของคุณตัว จนกลายเป็นข่าวอื้อฉาวคาวโลกีย์ไปทั่วโลก กล่าวผ่าน เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี ฉบับเมื่อวันศุกร์ที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่า เวย์น ดูเหมือนจะกลับมาเป็นตัวของตัวเองได้อีกครั้งแล้ว  
 
     เขาทุกข์ทรมานใจแสนสาหัสอย่างเห็นได้ชัดยามอยู่ในสนามฟุตบอล นับตั้งแต่ช่วงที่ คอลีน อุ้มลูกหอบผ้าหนีออกจากบ้านไปอยู่กับพ่อแม่ของเธอ แต่ไม่ว่าเขาจะปลาบปลื้มใจแค่ไหนกับเสียงกรี๊ดกร๊าดจากสาวสวยกลุ่มนี้ก็ตาม เขาก็คงจะต้องอดทนและอดกลั้นเอาไว้ก่อน หากไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์บ้านแตกสาแหรกขาดขึ้นมาอีกรอบ ขาเม้าท์คนเดิมระบุ 
 
     รอยยิ้มหยาดเยิ้มและคารมคมคายที่หยอดใส่สาวๆ อย่างไม่ยั้งของ รูนี่ย์ ในครั้งนี้นั้น เกิดขึ้นตามมาภายหลังจากที่เจ้าตัวปรากฎกายพร้อมกับ คอลีน เป็นครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่ตกเป็นข่าวแอบนอกใจเมียไปเล่นจ้ำจี้กับ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน และ เฮเลน วู้ด สาวขายบริการทางเพศ ในอัตราค่าตัวคืนละ 1,200 ปอนด์ (ประมาณ 57,600 บาท) ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยคู่รักคนดังแห่งวงการลูกหนังโลกเพิ่งจะกลับมาคืนดีกันได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากที่ฝ่ายหญิงหิ้วกระเป๋ากลับเข้าเรือนหอสุดหรูมูลค่า 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ในเขตเชสเชียร์ตามเดิมเป็นที่เรียบร้อย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์