เซอร์ยันฮาร์โก้ใกล้คัมแบ๊กช่วยผีแดง

มันจะมาตอนไหนนี่ ตัวนี้



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์กระดูกเปราะชาวเมืองผู้ดี ใกล้จะกลับมาเคาะสนิมหน้าแข้งกับทีมชุดใหญ่ในเร็ววันนี้ หลังจากเดี้ยงจนต้องพักยาวไปตั้งแต่ช่วงต้นปี

  
     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีก เผย โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ มีสิทธิ์กลับมาลงสนามในไม่ช้า เพราะพอใจที่เจ้าตัวกลับมาลงซ้อมครั้งล่าสุดโดยไร้ปัญหาเจ็บเข่า ซึ่งเคยทำให้ต้องพักไปตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา และมีโอกาสลงสนามเพียงนาทีเดียวเท่านั้นในช่วง 2 ปีหลัง



 


     ดาวเตะวัย 29 ปี พยายามต่อสู้เพื่อเอาชนะอาการบาดเจ็บมาโดยตลอด แต่หลังเห็นผลงานของเขาในสนามซ้อม เฟอร์กูสันถึงกับชมว่า เมื่อวานนี้ฮาร์กรีฟส์ได้ฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ ผมรู้สึกประหลาดใจจริงๆที่เห็นเขาดูดีขนาดนั้น มันคือเรื่องยอดเยี่ยมสำหรับเรา การได้เขากลับมาในเวลานี้หลังจากพักไปนาน ก็คงต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษ และดูว่าจะความคืบหน้าอย่างไรช่วงไม่กี่สัปดาห์ถัดจากนี้ แต่การเห็นฮาร์กรีฟส์กลับมาเป็นเรื่องดี เพราะแสดงให้เห็นว่าสภาพร่างกายเปลี่ยนไปแค่ไหนหลังหยุดพักมานาน นั่นเป็นสิ่งแรกในใจของเรา แต่ถ้ายังคงเป็นแบบที่ผมเห็นในสนามซ้อมเมื่อวาน เขาก็คงจะสร้างปัญหาหนักใจให้ผมในการจัดทีมลงสนามได้โดยไม่ต้องสงสัย



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์