โอเวนหวังลงเล่นมากขึ้น-ป๋าเชื่อวัดแชมป์เกมชนสิงห์

ไมเคิล โอเวน


ไมเคิล โอเวน ขอโอกาส แมนฯยู เปิดโอกาส ส่งลงสนามมากขึ้น ด้าน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชื่อ เกมชนเชลซี ตัดสินแชมป์พรีเมียร์ลีก...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 23 ก.ย.ว่า ไมเคิล โอเวน หวังว่าจะได้โอกาสลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากขึ้น หลังจากซัดสองประตู เกมถล่ม สคันธอร์ป 5-2 ศึกคาร์ลิง คัพ รอบสาม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

"ปีนี้ ผู้จัดการทีมไม่ค่อยเปลี่ยนผู้เล่นมากนัก ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล แต่ตอนนี้ มี แชมเปียนส์ ลีก, ลีก คัพ และ เกมพรีเมียร์ลีก เตะพร้อมกันแล้ว ดังนั้น ผมคิดว่า น่าจะมีเกมให้เล่นมากมาย" อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ​กล่าว

ด้าน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปิศาจแดง" เชื่อว่า เกมระหว่าง แมนฯยู กับ เชลซี จะเป็นตัวตัดสินว่าทีมใดจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครอง

เฟอร์กี้ กล่าวว่า "พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ยากมาก เชลซี เคยเป็นแชมป์รายการนี้ พวกเขาเริ่มฤดูกาลได้ดี และเป็นคู่ต่อสู้ตัวฉกาจของเรา เกมที่พบกันระหว่างสองทีม น่าจะเป็นอะไรที่สำคัญ ปีที่แล้ว เราแพ้พวกเขาไป-กลับ และนั่นมันตัดสินแชมป์"

สำหรับ แมนฯยู มีแต้มตามหลัง เชลซี 1 คะแนน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ส่งผลให้ ลูกทีมของคาร์โล อันเชลอตติ เบียดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครอง ในที่สุด





เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์