เผยภาพคู่รูนีย์-คอลีนครั้งแรก หลังมีข่าวฉาวมั่วคุณตัว

เวย์น รูนีย์ และศรีภรรยา คอลีน มีภาพร่วมกันครั้งแรก นับตั้งแต่หอกร่่างอวบทีม "ปิศาจแดง" แมนฯยู ถูกแฉถึงความสัมพันธ์กับคุณตัว เจนนี ธอมป์สัน โดยเป็นชอตที่ทั้งคู่นั่งรถออกมาจากบ้านด้วยกัน พร้อมกับเจ้าหนู "ไค"


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 23 ก.ย. ความสัมพันธ์ภายในครอบครัว "รูนีย์" เริ่มดูดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกแท็บลอยด์เมืองผู้ดีแฉถึงความสัมพันธ์กับโสเภณีสองคนคือ เจนนี ธอมป์สัน วัย 21 ปี และ เฮเลน วูด แม่หม้ายลูกหนึ่งวัย 23 ปี เมื่อล่าสุด มีการเผยภาพคู่ เวย์น-คอลีน อยู่ด้วยกันเป็นครั้งแรก ระหว่างที่ทั้งสองนั่งรถออกมาจากคฤหาสน์ราคา 4.5 ล้านปอนด์ด้วยกัน

โดยรถเรนจ์ โรเวอร์ส สีดำ แล่นออกมาจากคฤหาสน์หรู ย่านเชสเชียร์ มี รูนีย์ ที่สวมแจ็คเก็ตสีน้ำตาลเป็นคนขับ เคียงข้างด้วย คอลีน ซึ่งสวมเสื้อฮู้ดสีเทา และมีเจ้าหนู "ไค" วัย 10 เดือน หลับบนที่นั่งเด็กในเบาะหลัง

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีรูปคู่ด้วยกันออกมาเป็นครั้งแรก แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดครอบครัว รูนีย์ ยืนยันว่ารอยร้าวที่เกิดขึ้นนั้น ไม่ถึงได้กับหายไปเลยเสียทีเดียว แต่ถือว่าดีขึ้นมาก นับตั้งแต่เรื่องฉาวถูกตีแผ่ออกมา เมื่อกว่า 2 สัปดาห์ก่อน

"ทุกอย่างยังไม่ได้เรียบร้อยชนิด 100% และยังคงมีความขัดแย้งรวมถึงความเจ็บปวดอยู่ในนั้น แต่แน่นอนว่าภายในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลายสิ่งดูดีขึ้นมาก มันเป็นเรื่องของคนทั้งคู่ที่จะค่อยๆ แก้ไขปัญหานี้ต่อไปในอนาคต" แหล่งข่าวระบุ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์