เบเบ้ประเดิมแจ๋ว!ฟีแลนยกนิ้ว



ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ เบเบ้ จะพัฒนาตัวเองดีวันดี และก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นสำคัญของทีมในอนาคต หลังจากส่งลงไปให้รับรู้ความเป็นนักเตะ ปีศาจแดง ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย เกมคาร์ลิ่ง คัพ ที่ชนะ สคันธอร์ป 5-2 พุธที่ผ่านมา 


   
  ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ เบเบ้ ปีกดาวรุ่งร่างโยงชาวโปรตุเกส ประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่นัดแรก ท่ามกลางการรอคอยของแฟนบอล และลงไปทำผลงานน่าพอใจ ช่วงท้ายเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบสาม ที่ขุนพล ปีศาจแดง ทีมสำรองแบบยกชุด บุกไปถล่มเอาชนะ สคันธอร์ป อย่างขาดลอย 5-2 ที่สนาม แกลนฟอร์ด พาร์ค วันพุธที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา  
 
     เกมนี้ ยูไนเต็ด เปลี่ยนทีมแบบยกชุดจากเกมลีกที่เชือด ลิเวอร์พูล 3-2 แต่ถึงกระนั้นก็มีแข้งจากทีมชุดใหญ่ทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์, เวส บราวน์, ไมเคิ่ล โอเว่น, พาร์ค ชี ซอง, อันแดร์สัน, ชิชาริโต้, เฟเดริโก้ มาเคด้า, คริส สมอลลิ่ง, ดาร์รอน กิ๊บสัน และ ราฟาเอล ดา ซิลวา เป็นต้น ลงเล่น ขณะที่ เบเบ้ ได้ลงเล่นในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ทำให้เป็นแฟนบอลที่ได้เห็นฟอร์ม เบเบ้ แบบสดๆ ก่อน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ผละไปดูฟอร์ม บาเลนเซีย คู่แข่งในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก 
 
     
ฟีแลน กล่าวว่า ด้วยสกอร์ที่ออกมาทำให้เรามีโอกาสได้ส่ง เบเบ้ ลงไปสัมผัสเกม และรับรู้ถึงความเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมว่าเขาตอบสนองได้ดีทีเดียว เขาแสดงให้เห็นถึงพลัง และ ความเร็ว อาจจะมีตื่นเต้นบ้างนิดหน่อย แต่มันสำคัญมากที่นักเตะแบบเขาจะได้รับโอกาสแบบนี้ 
 
     ด้าน คริส สมอลลิ่ง ที่เติมขึ้นมายิงให้ทีมนำ 2-1 ก็กล่าวชมเชย และให้กำลังใจเพื่อนใหม่เช่นกัน หลังได้เล่นนัดแรกแล้ว ผมว่าเขาดูดีขึ้นทุกวันนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับเรา เขาพัฒนาขึ้นมาก และกำลังทำงานในส่วนของความฟิตอยู่ คืนนี้เขาก็ลงไปสร้างปัญหาให้ฟูลแบ๊กคู่แข่งจากการขึ้นเกมทางริมเส้น หวังว่าเราจะได้เห็นเขาสร้างฟอร์มการเล่นแบบนี้ในหลายๆ เกมข้างหน้า  


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์