เซอร์ซูฮกเชลซีอันตรายที่สุดในการลุ้นแชมป์ลีก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เป็นทีมที่อันตรายที่สุด ในการลุ้นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ พร้อมกระตุ้นลูกทีมต้องสู้ถวายหัว หากต้องการนำโทรฟี่แชมป์ลีก กลับมาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า คู่แข่งสำคัญในการลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดี ฤดูกาลนี้ คือ เชลซี และไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะนำโทรฟี่แชมป์ ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ กลับมายังรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง
 
     ปีศาจแดง พลาดโอกาสที่จะสร้างสถิติคว้าแชมป์ลีก 4 สมัยติดต่อกัน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากโดนลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ คว้าแชมป์ไปครอง โดยมีแต้มชนะเพียง 1 คะแนนเท่านั้น โดย เซอร์ เฟอร์กี้ เชื่อว่า คงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะโค่นบัลลังก์ความยิ่งใหญ่ของ สิงโตน้ำเงินคราม ในเวลานี้
 
     กุนซือเลือดสกอตติช กล่าวว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่สุดหินมากๆ ผมหวังที่จะคว้าชัยชนะในเกมลีกตลอด คุณต้องตั้งเป้าเพื่อที่จะทำงานอย่างต่อเนื่อง เราพยายามอย่างเต็มที่ และ เชลซี ก็เป็นแชมป์ ไม่มีข้อสังสัยในเรื่องนี้ พวกเขาเริ่มต้นได้ดีในฤดูกาลนี้ และผมก็รู้อยู่เต็มอกว่า พวกเขาอันตรายมากๆ สำหรับเรา
 
     นอกจากนี้ เซอร์ เฟอร์กี้ ยังกล่าวถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการแข่งขันที่สุดยอดในตอนนี้ นับตั้งแต่ที่มีการเปลี่ยนแปลงมาเล่นในระบบแบ่งกลุ่ม มันก็เหมือนกับเกมลีก แน่นอนว่า คุณคาดหวังที่จะได้เห็นการพัฒนาของ เรอัล มาดริด ภายใต้คุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นทีมที่น่าสนใจ และพวกเขาเป็นหนึ่งในคู่แข่งที่อันตรายมากๆ ส่วน อินเตอร์ มิลาน ก็เป็นทีมที่ยากจะเอาชนะได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์