ป๋าหน้าบานฟอร์มวิดิชแมตช์ทุบหงส์


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยังไม่เบื่อที่จะยกย่องฟอร์มของลูกทีม ล่าสุดกล่าวสรรเสริญ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเซอร์เบีย หลังทำหน้าที่อย่างไม่มีที่ติในแมตช์ แดงเดือด เชือด หงส์แดง ลิเวอร์พูล 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
     วิดิช ซึ่งสวมบทกัปตันทีมชั่วคราว ทำหน้าที่ตามประกบติด เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกแชมป์โลกทีมชาติสเปน ชนิดที่ไม่สามารถหาจังหวะทำสกอร์ได้เลย ดังนั้ง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ เซอร์เฟอร์กี้ จะกล่าวชื่นชมผลงานของ ดาวเตะเลือดเซิร์บ รายนี้ ว่าเล่นได้อย่างแข็งแกร่งจริงๆ
 
     บรมกุนซือ ผีแดง เผยว่า นั่นเป็นสิ่งที่ผมคาดหวังจาก เนมานย่า เมื่อเขาฟิตสมบูรณ์ อย่างที่เขาเป็นในเกมกับ ลิเวอร์พูล เขาสามารถต่อกรกับใครก็ได้ทั้งนั้น เขาแข็งแกร่งจริงๆ

 
     นอกจากนี้ นายใหญ่เลือดวิสกี้ ยังได้กล่าวยกย่องผลงานเกมรับของทีมว่าเล่นได้ดีขึ้นกว่าช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้บอกไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเราต้องมีสมาธิ แต่วันนี้ (วันอาทิตย์) เราทำได้ถูกต้อง เรามีสมาธิได้แน่วแน่ 2 ประตูที่เราเสียไปไม่ได้เกิดจากการเล่นเกมรับที่แย่ แต่มาจากการตัดสินที่ห่วยต่างหาก ผมเดาว่าคุณคงจะพูดว่านั่นแหละฟุตบอล และมันก็เต็มไปด้วยเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ ซึ่งก็รวมทั้งการที่เราได้ประตูชัยด้วย


เครดิต สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์