เบิร์บรับเกมเชือดหงส์เป็นวันดีที่สุดกับผี


 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า ฟอร์มการเล่นในเกม แดงเดือด ที่เฉือน ลิเวอร์พูล 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นวันที่ดีที่สุดของเขากับสีเสื้อ ปีศาจแดง หลังสวมบทฮีโร่ ซัดแฮตทริกในแมตช์นี้
 
     หัวหอกเลือดบัลแกเรีย สามารถเอาชนะเสียงวิจารณ์ นับตั้งแต่ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2008 ได้แล้ว หลังจากในฤดูกาลนี้เขาพัฒนาฟอร์มการเล่นได้อย่างสุดยอด และกลายเป็นกองหน้าตัวสำคัญที่ยิงประตูให้ ผีแดง อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะล่าสุด เพิ่งจะซัด 3 ประตู ยัดเยียดความปราชัยให้กับคู่อริตลอดกาล
 
     ดาวยิงวัย 29 ปี ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า บางทีมันเป็นวันที่ดีที่สุดของผมกับเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ว่าได้ แน่นอน ผมมีความสุขมากๆ ผมจะกลับบ้านพร้อมกับรอยยิ้ม แต่มันก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษสำหรับผม ผมจะกลับบ้านไปเล่นกับลูกๆ ของผมเหมือนเดิม
 
     นอกจากนี้ เบอร์บาตอฟ ยังได้กล่าวถึงลูกตีลังกายิงของเขา ที่ค่อยๆ ลอยข้ามหัว เปเป้ เรน่า นายทวาร หงส์แดง ว่า ผมไม่ได้เห็นจังหวะที่บอลมันลอยเข้าตาข่าย แต่เมื่อผมได้ยินเสียงแฟนบอลร้องเฮลั่น มันก็เป็นเรื่องง่ายที่จะเดาว่าอะไรเกิดขึ้น มันเป็นประตูที่แจ๋วจริงๆ แต่มันไม่สำคัญจนกว่าบอลจะเข้าไปตุงตาข่าย
 
     เกมนี้ แมนฯ ยูฯ ได้ประตูนำไปก่อน 2-0 แต่โดน ลิเวอร์พูล ตามมาตีเสมอได้สำเร็จ ก่อนที่ เบิร์บ จะยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกม โดยเจ้าตัวเผยว่า มันผ่านเข้ามาในใจผมว่า เราทิ้ง 2 ประตูนำในเกมที่พบ ฟูแล่ม กับ เอฟเวอร์ตัน แต่เราก็สู้ด้วยสปิริต และพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งจากการจังหวะที่ได้ประตูชัย เราหวังว่าในอนาคต เราจะไม่เจอกับเรื่องที่ยุ่งยากแบบนี้อีก

เครดิต สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์