สตีวีจี ยกเบิร์บระดับโลก เซ็งกลับมือเปล่า


สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตัน ลิเวอร์พูล ยกย่อง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงประตูระดับเวิลด์คลาสอย่างแท้จริง พร้อมแสดงความผิดหวังที่กลับจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบมือเปล่าทั้งที่ไล่ตีเสมอได้สำเร็จ
       
        เจอร์ราร์ด เหมายิงสองประตูจากจุดโทษและฟรีคิกช่วย ลิเวอร์พูล ตีเสมอ แต่ทว่า เบอร์บาตอฟ กลับโชว์ฟอร์มเป็นพระเอกซัดแฮตทริกก่อนหมดเวลา 6 นาทีช่วย แมนฯยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ 3-2 ในศึก วันแดงเดือด ภายใต้เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา
       
        หลังเกม เจอร์ราร์ด ออกมายกย่องประตูขึ้นนำ 2-0 ของ เบอร์บาตอฟ นาที 59 ที่หันหลังให้ประตูพักบอลขึ้นด้วยหน้าขาก่อนยิงกลับหลังเช็ดคานเข้าประตูไปชนิด เปเป เรนา นายด่าน ลิเวอร์พูล ไม่ทันได้ขยับ
       
        ผมคิดว่าเมื่อคุณกลับมาจากตามหลัง 2 ประตูที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ย่อมรู้สึกดีมากรวมถึงมีแต้มติดไม้ติดมือ แต่ว่า เบอร์บาตอฟ สร้างความแตกต่างด้วยการทำแฮตทริก ประตูที่สองของเขาระดับเวิลด์คลาสเลยทีเดียว เราผิดหวังกับผลที่ออกมา แต่พอใจแนวทางการเล่น กัปตันทีมชาติอังกฤษ เผย
       
        เจอร์ราร์ด ยังกล่าวถึงฟรีคิกที่ยิงทะลุกำแพงตีเสมอ 2-2 ว่า ผมเห็น เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ สั่งกำแพงและผมก็คิดจะยิงผ่านมันไปให้ได้ มีฟรีคิกหลายลูกที่ยิงและติด แต่ถ้าผ่านไปได้ก็มีโอกาสสูงที่จะได้อะไรตอบแทนและผมก็ทำแบบนั้นได้สำเร็จ

เครดิต ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์