‘บาตอฟ’ชูเกมซัดแฮตทริกศึกแดงเดือดเยี่ยมสุดในชีวิตแข้งผี

ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ


ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ยกให้เกมแดงเดือดที่ แมนฯยู เบียดชนะ ลิเวอร์พูล 3-2 คืนวานนี้ เป็นวันสุดยอดที่สุดในชีวิตนักเตะผีแดงของตัวเอง หลังโชว์ฟอร์มซัดแฮตทริกได้สำเร็จ…


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 19 ก.ย.ว่า  ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ยอมรับว่า เกมซัดแฮตทริก ช่วยแมนฯยูไนเต็ด เฉือนชนะ ลิเวอร์พูล 3-2 ถือเป็นวันที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตนักเตะของ “ปิศาจแดง”


ดาวยิง บัลแกเรีย ถูกวิจารณ์เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นมาตลอด นับตั้งแต่ถูกซื้อตัวมาจาก สเปอร์ส เมื่อ 2 ฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากเจ้าตัว ทำผลงานไม่คุ้มค่ากับเงินจำนวนมหาศาลที่ลงทุนไป


อย่างไรก็ตาม เบอร์บาตอฟ ออกสตาร์ท ฤดูกาลนี้ได้อย่างสุดยด โดยซัดไปแล้ว 6 ประตู จาก 5 เกมศึกพรีเมียร์ลีก  ซึ่งรวมถึง 3 ประตู เกมแดงเดือด ที่โอลด์ แทรฟเฟิร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วย


เบอร์บาตอฟ วัย 29 ปี เปิดเผยว่า “มันน่าจะเป็นวันที่ยอดเยี่ยมที่สุดของผม ในสีเสื้อของ ยูไนเต็ด แน่นอน ผมมีความสุขมาก ผมเตรียมกลับบ้านพร้อมกับรอยยิ้มบนหน้าของผม แต่คงไม่มีอะไรพิเศษ ผมแค่กลับไปบ้านและเล่นกับลูกๆของผม”


ขณะเดียวกัน เบอร์บาตอฟ ยังกล่าวถึงประตูที่สองของตัวเอง ซึ่งเขากลับหลังหันยิงเข้าประตูไปแบบเหลือเชื่อว่า “ผมไม่เห็นว่าบอลมันเข้าตาข่าย จนได้ยินเสียงแฟนๆ ร้องออกมา มันง่ายมากว่า มันเกิดอะไรขึ้น มันเป็นประตูที่ดี แต่สิ่งสำคัญคือ การบอลที่บอลเข้าประตูมากกว่า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์