เฟล็ทเชอร์เชื่อหงส์ไม่ตั้งรับเกมแดงเดือด


ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มุ่งมั่นอยากดวลศึก "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้เต็มแก่แล้ว เชื่อ "หงส์แดง" ไม่มีทางบุกมาเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อตั้งรับ เนื่องจากมีศักดิ์ศรีค้ำคออยู่ 

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับ ออกมาตั้งตาคอยที่จะดวลเกม "แดงเดือด" รับมือ ลิเวอร์พูล ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนนี้ เชื่อทัพ "หงส์แดง" คงจะไม่มาเยือนโดยเล่นเกมรับแน่นอน

"ปีศาจแดง" เพิ่งจะโดนฤทธิ์มหาอุตม์ของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในเกมที่เสมอ 0-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เฟล็ทเชอร์ เชื่อว่า ลิเวอร์พูล คงไม่ทำแบบเดียวกัน แม้พวกเขาจะเริ่มต้นซีซั่นใหม่ได้ไม่สวยหรูนักก็ตาม "ประวัติศาสตร์ของ ลิเวอร์พูล ไม่เคยปล่อยให้ตัวเองมีผู้เล่น 9 คนคอยตั้งรับ นั่นไม่ใช่สไตล์ของพวกเขา ภายใต้การคุมทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน ผมมั่นใจว่า พวกเขาจะเล่นอย่างมีวินัย แต่พวกเขาคงมองที่ชัยชนะในเกมนี้เช่นกัน"

"มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพราะประวัติศาสตร์และความสำเร็จของทั้ง 2 สโมสรที่ผ่านมา เราสู้อย่างเต็มที่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ระหว่างทั้ง 2 สโมสร และตอนนี้เราคว้าแชมป์ลีกเท่ากันแล้ว มันเป็นโอกาสสำคัญ ลิเวอร์พูล เริ่มต้นไม่ดีในซีซั่นนี้ แต่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พวกเขามีความกระตือรือร้นที่จะได้ผลการแข่งขันที่เหมาะสม" ดาวเตะเลือดสกอตต์ ระบุ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์