เซอร์คอนเฟิร์มวิด้ากัปตันผีซดหงส์



เนมันย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟแข้งดุ เตรียมทำหน้าที่เดินนำลูกทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงบู๊แข้ง ลิเวอร์พูล เกม แดงเดือด วันอาทิตย์นี้ชัวร์แล้ว หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ ยันจะมอบหมายให้ เซอร์บิเนเตอร์ เป็นกัปตันทีมตัวจริงในซีซั่นนี้ เนื่องจากแทบไม่เจ็บไม่ไข้ และพร้อมลงสนามตลอดเวลา


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ยืนยันว่า จะมอบหมายให้ เนมันย่า วิดิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย สวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมดวลแข้ง ลิเวอร์พูล อริร่วมลีก ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนนี้
 
     เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา กุนซือเลือดวิสกี้ เปิดเผยว่า แกรี่ เนวิลล์ กองหลังตัวเก๋า จะไม่ได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมอีกต่อไป เนื่องจากเจ้าตัวไม่ได้ลงสนามเป็นประจำ รวมถึง ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง ก็อยู่ในสถานการณ์เดียวกันในช่วงท้ายของอาชีพพ่อค้าแข้ง ทำให้มีการคาดหมายว่า เฟอร์กี้ คงมอบหมายหน้าที่ให้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ หรือ วิดิช ต่อไป
 
     อย่างไรก็ตาม แม้ว่า เฟอร์ดินานด์ วัย 31 กะรัต จะได้รับหน้าที่กัปตันทีม เดินนำทัพ ปีศาจแดง ลงสนามในเกมเสมอ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 0-0 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันอังคารที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ทว่า อดีตนักเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กลับยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้ วิด้า จะได้รับหน้าที่ในเกม แดงเดือด นัดนี้
 
     เฟอร์กูสัน กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ เอ็มยูทีวี ของสโมสร ว่า ก็เหมือนกับที่ผมอธิบายไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน สิ่งที่เราต้องการก็คือใครบางคนที่พร้อมลงสนามสม่ำเสมอให้กับพวกเรา ทุกคนยอมรับว่า เนมันย่า วิดิช เป็นคนนั้น เขาฟิตตลอดฤดูกาล และคุณไม่อาจปล่อยเขาไว้ข้างสนามได้หรอกนะ นอกจากคุณจะพักเขา เขาเริ่มต้นฤดูกาลในฐานะกัปตัน และมันจะเป็นแบบนั้นต่อไป


ขอขอบคุณ www.siamsport.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์