ผีล้างตาหมาป่า-มิลานงานเบาจับแชมเปี้ยนส์ ลีก

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด

ได้ล้างตา "หมาป่า" โรม่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่อยู่ร่วมกลุ่ม เอฟ ในการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 30 ส.ค. ขณะที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องเจอทั้ง "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย และ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ด้าน "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่ชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้วเจองานเบาด้วยกันทั้งคู่


การจับสลากแบ่งกลุ่มฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาล 2007-2008

ที่เมืองโมนาโก วันที่ 30 สิงหาคม มีการแบ่งทีมวางก่อนการจับสลากออกเป็น 4 โหลเหมือนในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งทีมวางของแต่ละกลุ่ม ได้แก่ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน แชมป์เก่า, "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล 4 ทีมจากพรีเมียร์ชิพ, "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา, "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด 2 ทีมจากลาลีกา และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ ซีรีส์ เอ
 

 ผลปรากฏว่า
 
"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ล้างตากับ "หมาป่า" โรม่า ของอิตาลีอีกครั้งหลังจากที่เมื่อฤดูกาลที่แล้วเคยถล่มกันมาถึง 7-1 ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยครั้งนี้ทั้งคู่อยู่ในกลุ่ม เอฟ ร่วมกับ สปอร์ติง ลิสบอน ของโปรตุเกส และดินาโม เคียฟ จากยูเครน ขณะที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีโอกาสปะทะฝีเท้ากับ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ของสเปน อีกครั้งเช่นกันโดยอยู่ร่วมกันในกลุ่ม บี ซึ่งอีกสองทีมที่เหลือคือ ชาลเก้ ของเยอรมนี และโรเซนบอร์ก ของนอร์เวย์


 "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน

แชมป์เก่าเจองานเบาอยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมกับ เบนฟิกา ของโปรตุเกส, กลาสโกว์ เซลติก ของสกอตแลนด์ และชัคเตอร์ โดเนตส์ ของยูเครน ส่วน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็ถือว่างานไม่หนักอยู่ในกลุ่ม เอ กับ เอฟซี ปอร์โต ของโปรตุเกส, มาร์กเซย ของฝรั่งเศส และเบซิคตัส ของตุรกี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์