ผีแห้ว!ห้างยาเช็คบิลเป้าหมายผีแล้ว



ในที่สุด อันเดร ชูร์เล่ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของไมนซ์ก็จัดแจงเซ็นสัญญากับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีระยะเวลาของสัญญาตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2011 ไปจนถึง 30 มิถุนายน 2016 เลยทีเดียว

ชูร์เล่ทำผลงานได้ดีในบุนเดสลีกา โดยเติบโตขึ้นมาจากอะคาเดมี่ของไมนซ์เอง จนเข้ามาประเดิมชุดใหญ่เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2009 และยังเล่นในทีมชาติเยอรมนีชุดอายุไม่เกิน 21 ปีมาแล้ว จนได้รับความสนใจจากทั้งฮอฟเฟ่นไฮม์, บาเยิร์นมิวนิค และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

เราดีใจที่ได้เซ็นสัญญาระยะยาวกับหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์ที่สุดของเยอรมนี เราพยายามจะชักชวนเขามาเล่นที่นี่นานเป็นปีแล้ว โวล์ฟกัง โฮลซูเซอร์ ผู้อำนวยการทั่วไปของห้างยาบอกกับเว็บสโมสร

อันเดร ชูร์เล่เป็นหนึ่งในนักเตะแนวรุกที่เล่นได้โดดเด่นที่สุดในบุนเดสลีกา และเราก็ดีใจที่เขาตัดสินใจย้ายมาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และเราก็คิดว่าเขาจะก้าวไปสู่ระดับที่สูงกว่าได้เมื่ออยู่กับเรา

ขณะที่นักเตะก็บอกด้วยว่า ผมต้องขอบคุณไมนซ์มาก จากที่คุณคริสเตียน เฮเดล และโค้ชโธมัส ทูเชล ช่วยทำให้ผมได้ไปไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นสมใจปรารถนา และพวกเขาก็ทำให้ผมได้ก้าวไปสู่ขั้นต่อไปในอาชีพของผมแล้ว


##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์