กิ๊กส์โวผีจะดับหงส์เพื่อกลับสู่การลุ้นแชมป์

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าแมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าต้นสังกัดจะสามารถเค้นฟอร์มกลับมาสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์ ด้วยการคว้าชัยชนะในเกมที่จะเปิดรับมือ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 19 ก.ย.นี้ ได้แน่ แม้เพิ่งพลาดท่าถูก ฟูแล่ม และ เอฟเวอร์ตัน ไล่ตีเสมอในช่วงท้ายเกมมา 2 แมตช์ติดต่อกัน รวมถึงในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุดที่เจ๊ากับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในถิ่น โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด แบบไร้สกอร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วย ชี้เกมเจอ หงส์แดง จะเล่นกันเร็วและแรง แต่ผลการแข่งขันจะไม่ตัดสินการเป็นแชมป์



     ตำนานแข้ง ปีศาจแดง วัย 36 ปี กล่าวว่า แฟนบอลจะได้กลับมาคึกคักแน่ มันมักจะเป็นเกมที่เร็วและเล่นกันแรงเสมอ ดังนั้น หวังอย่างยิ่งว่ามันจะเป็นแมตช์ที่ทำให้เรากลับมาสู่เส้นทางของชัยชนะ ไม่ว่าทีมจะมีผลงานเป็นอย่างไร มันก็จะเป็นบิ๊กแมตช์ของฤดูกาลอยู่เสมอ มันเป็นเกมที่คุณต้องตั้งตารออยู่เสมอ จะมีบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมที่นี่ และผู้เล่นทุกคนก็จะเล่นกันเต็มที่ คุณจะรู้สึกมีชีวิตชีวาเมื่อจะได้ลงเล่นเจอกับ ลิเวอร์พูล ไม่ว่าแต่ละทีมจะมีผลงานเป็นอย่างไร
 
     อดีตนักเตะทีมชาติเวลส์ กล่าวต่อว่า เกมกับ เชลซี และ อาร์เซน่อล ก็เป็นเกมใหญ่เช่นกัน แต่ดาร์บี้แมตช์ท้องถิ่นกับ ลิเวอร์พูล เมื่อดูจากประวัติศาสตร์ของทั้ง 2 สโมสร ทำให้เกมนี้มีความพิเศษ เกมกับ ลิเวอร์พูล มีความสำคัญต่อ ยูไนเต็ด เสมอ แต่มันก็ไม่ใช่เกมที่จะมาตัดสินฤดูกาลไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร ไม่ได้มีความผิดพลาดอะไรมากมายนัก เราควรจะชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้น ผมคิดว่าโดยทั่วไปแล้วเราก็เล่นกันดีแล้ว เราควรจะจัดการกับทีมอย่าง เรนเจอร์ส ได้เช่นกัน แต่เราก็เล่นผิดพลาดกันไปเล็กน้อย
 
     นอกจากนี้ แข้งลูกหม้อของ เร้ด เดวิลส์ ยอมรับ ต้นสังกัดไม่มีโอกาสที่จะทำคะแนนหลุดมือได้มากกว่านี้อีกแล้ว หลังจากถูก สิงโตน้ำเงินคราม ทิ้งห่างไปแล้วถึง 4 คะแนน ด้วยกัน โดยกล่าวปิดท้ายว่า มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับการแข่งขันในช่วง 6-7 ปีหลัง ดังนั้นเราก็กังวลกับสิ่งนั้น ผมรู้สึกเหมือนว่าเรายังไม่ค่อยได้พักเลยจริงๆ มีความกังวลในเรื่องของสมาธิในเกม แต่เราก็ยังไม่ถูกทิ้งห่างจนเกินไป หากเราสามารถฉกฉวยโอกาสของเราไว้ได้หมด เราก็จะสามารถชนะคู่แข่งได้ด้วยสกอร์ 4 หรือ 5 ประตูได้แน่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์