ริโอป้องเซอร์โรเตชั่นทำผีเจ๊าเรนเจอร์ส

  

   ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟภูผาหิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงป้อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายชาวสกอตต์ ที่กำลังโดนกระหน่ำหนักจากการเปลี่ยนทีมแทบยกชุดในเกมกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เมื่อวันอังคาร ชี้เกมลูกหนังคือกีฬาประเภททีม นายใหญ่ทำถูกแล้วที่ให้โอกาสนักเตะหลายรายสัมผัสเกมบ้าง พร้อมรับสุดปลื้มได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังเดี้ยงไปนานตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์


     ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังตัวแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กางแขนป้องการจัดนักเตะของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนเก่ง ที่เปลี่ยนแปลงนักเตะถึง 10 ตำแหน่งจากเกมลีกที่เสมอ เอฟเวอร์ตัน 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา จนส่งผลให้ เร้ด เดวิลส์ ทำได้เพียงเจ๊า กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 0-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันอังคารที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา


 

     ดาวเตะวัย 31 กะรัต กล่าวว่า มันเป็นเกมที่เล่นด้วยกันทั้งทีม และผู้จัดการทีมก็อยากจะให้โอกาสนักเตะได้ลงสนาม มีนักเตะหลายต่อหลายคนที่ไม่ได้ลงเล่นมากนัก รวมถึงตัวผมเองด้วย ดังนั้น แน่นอนว่าเราดีใจกับการเปลี่ยนแปลงนี้ แต่ผู้จัดการทีมก็เปลี่ยนแปลงทีมเป็นส่วนใหญ่อยู่แล้ว และมันก็ไม่เคยเป็นปัญหาอะไรเลย


 

     อย่างไรก็ดี เกมเมื่อวันอังคาร นับเป็นการประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่ครั้งแรกของเซนเตอร์ฮาล์ฟชาวผู้ดีในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าระหว่างลงสนามร่วมฝึกซ้อมกับทัพ สิงโตคำราม ก่อนเกม ฟุตบอลโลก 2010 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 


 

     เฟอร์ดินานด์ กล่าวถึงการคัมแบ็กสู่ทีมอีกครั้งว่า มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้กลับมาเล่นฟุตบอล ผมรอคอยมานานแล้ว


ขอขอบคุณเนื้อหาจาก สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์