เขียนเป็น ส่งไม่ตาย โดย..บอ.บู๋ : รูนี่ย์ ปิ๊ดปี้ปิ๊ด - เธอผิดหรือไม่?

เขียนเป็น: สวัสดีค่ะคุณอาว์กังฟู เอ๊ย! คุณบอ.บู๋ - ดิฉันเพิ่งประสบปัญหาเดียวกับ คอลีน รูนี่ย์ เลยค่ะ คือดิฉันจับได้ว่าสามีตัวเองแอบไปเที่ยว อาบ-อบ-นวด แถวรัชดาฯ แถม เล่นของสูง ระดับไซด์ไลน์เลยทีเดียว

 


ไอ้ที่ดิฉันจับได้ เพราะสามีของดิฉันกลับบ้านมาแต่ดันมีแป้งโรยรอบสะดือซะงั้น อีกทั้งเนื้อตัวยังมีกลิ่นหอมคล้ายกลิ่นของ โชกุบุสึ โมโนกาตาริ อีกต่างหาก ส่วนในกระเป๋ากางเกงพบกล่องยา ลานกุ้ย เหมือนอย่างที่คุณ แมวเพชร ได้มาจาก เฮียสั้น สนั่นเมือง แล้วเอามาแจกเพื่อนร่วมงานนั่นแหละค่ะ ดิฉันเลยคาดคั้นจนมันยอมรับสารภาพจึงอยากถามว่าสิ่งที่ เวย์น รูนี่ย์ เพิ่งกระทำลงไปนั้นผิดหรือไม่?


 


นางพะยูนศรี



 


...



 


ส่งไม่ตาย: สวัสดีครับคุณพะยูนศรี ก่อนอื่นขอบอกว่าเรื่องนี้มันอธิบายยากว่ะ คล้ายๆ ปัญหาโลกแตกนั่นแหละ เพราะผู้หญิงกับผู้ชายนั้นมาจากดาวคนละดวง (Man From Mars, Girl From Venus) มุมมองของผู้หญิงกับผู้ชายจึงแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง
 

แต่ในเมื่อคุณส่งจดหมายมาถามชายไทยและคอลัมนิสต์ที่มีอาการทางจิตอย่างผม - ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของท่านชาย โดยเฉพาะชายไทยหัวใจเปล่าเปลี่ยวและมีนิสัยขี้เมื่อยที่ต้องมีแอบหนีเมียไป ซอยยิก ที่อื่นบ้าง
 

กินข้าวผัดทุกวันมันก็เบื่อเหมือนกันนะโว้ย!!
 

ถ้าวัดจากชายไทยที่ผมเคยรู้จักในชีวิต พบว่ากว่า 90% เคยหนีเมียไป ปิ๊ดปี้ปิ๊ด นอกบ้านเป็นประจำนั่นแหละ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาไม่รักเมียตัวเองสักหน่อย
 

ส่วนในกรณีของ เวย์น รูนี่ย์
 

อย่าลืมว่าอายุของน้องหมูเพิ่งจะ 24 ขวบเองนะครับ ยังอยู่ในวัยปิดเทอมใหญ่หัวใจซอยยิก เอ๊ย! หัวใจว้าวุ่น สำคัญคือช่วงที่เมียตัวเองท้องป่องเป็นนางพญาอึ่งอ่างพองลมจนจัดให้ไม่สะดวก (นอกจากจะมีรสนิยมชอบปีนเขา) มันก็ต้องเกิดอารมณ์ทางเซ็กซ์บ้างตามธรรมชาติ
 

ขอถามหน่อยเถอะว่ามึงจะให้เขา สไลด์หนอน หรือแก้ผ้าซอยหมอนข้างอย่างเดียวได้อย่างไร?
 

ฉะนั้นสิ่งที่ เวย์น รูนี่ย์ เพิ่งกระทำลงไป ผมว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดบาปอะไรมากมาย ปัญหาคือดันเกิดมาเป็นคนดังแล้วโดนจับได้จนกลายเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อเด็กๆ และเยาวชน
 

นอกจากนี้ เวย์น รูนี่ย์ ซื้อกินนะครับ มิได้ผิดลูกผิดเมียใคร หรือแอบลักลอบไปกะซวกเมียของเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษอย่าง เวย์น บริดจ์ สักหน่อย ฮ่าๆๆๆ
 

ที่สำคัญคือคุณผู้หญิงก็จำเป็นต้องพิจารณาตัวเองด้วย เพราะบ่อยครั้งที่ถูกสามีใช้นิ้วสะกิดตะโพกพลางกระซิบข้างหูว่า เอานะ พวกเธอมักจะอ้างว่า ปวดหัว หรือไม่ค่อยสบายเป็นประจำ
 

แต่ถ้าไปถามผู้ที่เดินทางมาจากดาวศุกร์ หรือไปถามประธานสมาคมเสริมสร้างความสาระแนให้ครอบครัวแทบจะร้อยทั้งร้อยที่ออกอาการ เดี๊ยนรับไม่ได้ กับความบัดสีของ เวย์น รูนี่ย์
 

บางคนอาจถึงขั้นคำรามโกรธาว่า มึงตาย
 

อย่างที่เรียนไว้ตอนต้นนั่นแหละครับว่ามุมมองของชายกับหญิงแตกต่างกัน การไปใช้บริการนอกบ้านของท่านชายอาจไม่ใช่เรื่องผิดบาปอะไร ถ้ารู้จักป้องกันอย่างแน่นหนา ในเมื่อตัวเองไม่ได้เสียหายอะไรนี่หว่า (นอกจากเงินไม่กี่พัน)
 

กลับกันหากคุณแม่บ้านแอบไปใช้บริการจากพวกผู้ชายขายตัวบ้าง ถามว่าท่านชายจะยอมรับได้บ้างหรือเปล่า?
 

แน่นอนว่าคงไม่มีหมาตัวไหนรับได้ที่เมียตัวเองโดนกะซวก (นอกจากพวกวิปริต) ทั้งที่มันก็กรณีเดียวกันนั่นแหละ!
 

ไอ้ครั้นจะแก้ตัวว่าผู้ชายทำได้ แต่ผู้หญิงทำไม่ได้ ก็คงไม่ถูก ในเมื่อเป็นสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ามนุษย์เหมือนกัน
 

บอกแล้วว่ามันอธิบายยาก
 

เรื่องบางเรื่อง...บางทีไม่รู้ ไม่เห็น ไม่ทราบ มันก็ดีเหมือนกันนะครับคุณนาย!


 


 
บอ.บู๋





# ขอบคุณเนื้อข่าวจาก siamsport #


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์