เซอร์รับจัดตัวพลาดไม่ใส่ชื่อเบิร์บ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าจัดตัวผิดพลาดที่ไม่ใส่ชื่อ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจอมเทคนิคชาวบัลแกเรีย เป็นตัวสำรอง


จนส่งผลให้ทีมไม่สามารถทำอะไรกลาสโกว์ เรนเจอร์ส ทีมดังของสกอตแลนด์ได้ จนลงเอยด้วยการเสมอกัน 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม C นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ในเกมนี้ เฟอร์กี เปลี่ยนผู้เล่นจากชุดที่เสมอ เอฟเวอร์ตัน ถึง 10 คน และลองใช้นักเตะดาวรุ่งอย่าง ดาร์รอน กิบสัน, ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ, คริส สมอลลิง และ ฟาบิโอ ดา ซิลวา ลงเล่น แต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของเรนเจอร์สได้ ทำให้เฟอร์กียอมรับว่าถ้ามีเบอร์บาตอฟลงไปเล่น ผลการแข่งขันอาจจะไม่เป็นแบบนี้ 

"เราอยากเห็นว่าฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ทำอะไรได้บ้างในการลงเล่นแบบเต็มเกม เพราะเหตุผลนี้ เบอร์บาตอฟจึงไม่มีชื่อ ฟอร์มของเขาตอนนี้มันสุดยอดมาก เขาเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดของเรา และความสามารถในการสร้างสรรค์โอกาสในสถานการณ์ตึงเครียดแบบนี้น่าจะสร้างความแตกต่างได้" 

พร้อมกันนั้น เฟอร์กี ยังยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจมากที่เรนเจอร์ส ใช้กองหลังถึง 5 คนในเกมนี้ พร้อมยอมรับว่าเรนเจอร์สเล่นเกมรับได้อย่างเหนียวแน่นทำให้"ผีแดง"หมดปัญญาที่จะเจาะเข้าไปทะลวงตาข่าย 

"ผมรู้ว่าวอลเตอร์ สมิธจะต้องมีแผนพิเศษ แต่ไม่คิดว่าจะเป็นแผนแนวรับ 5 คน ผมประหลาดใจมากและเขาควรโดนปรับจากเรื่องนี้ ระบบของเรนเจอร์สยากมากที่จะเจาะเข้าไป พวกเขาตั้งรับลึกมาก เราต้องใช้เวลาถึง 70 นาทีกว่าจะได้เตะมุมลูกแรก"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์