ผีแห้วเอเยนต์ยัน เบนซ์ ไม่ย้าย



เอเยนต์ส่วนตัวยืนยัน คาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ไม่สนย้ายทีม ต้องการฝากอนาคตเอาไว้กับ ราชันชุดขาว รีล มาดริด หลังมีข่าวว่าจะถูกขายในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้
       
        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ลิเวอร์พูล 3 ทีมยักษ์ใหญ่ของ อังกฤษ เป็นข่าวเตรียมกระชากตัว เบนเซมา ที่ยิงให้ ฝรั่งเศส เอาชนะ บอสเนีย 2-0 เกม ยูโร 2012 รอบคัดเลือก เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังจากตกเป็นตัวสำรองในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว
       
        ทว่า คาริม ยาซิรี เอเยนต์ส่วนตัวของหอกวัย 22 ปี เผยว่า อนาคตของ เบนเซมา อยู่ที่ รีล มาดริด ยูเวนตุส, แมนฯยู และ ลิเวอร์พูล ใกล้จะคว้าตัวไปร่วมทัพ? ผมขอปฎิเสธข่าวลือทุกอย่าง เขาคือนักเตะของ รีล มาดริด และจะอยู่ที่นี่ต่อไป
       
        เบนเซมา ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง ร่วมทัพ รีล มาดริด เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) แต่ไม่ค่อยได้ลงสนาม ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู สนใจอยากได้ตัว หลังจากประทับใจฟอร์มที่ยิงได้ในการเจอกันรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกเมื่อฤดูกาล 2007-08 กับ ลียง

ที่มา. http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9530000129057
       
        เบนเซมา กลับมาอยู่ในแผนการทำทีม รีล มาดริด ของกุนซือ โชเซ มูรินโญ หลังลงเป็นตัวสำรองเกม ลา ลีกา สเปน นัดเปิดฤดูกาลเสมอ มายอร์กา 0-0 และเป็นตัวจริงเกมเอาชนะ โอซาซูนา 1-

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์