แฉเรอัลยื่นกว่า3พันล.ล่ารูนปิดซีซั่น

หนังสือพิมพ์ เดอะ พี เพิ่ล ประโคมข่าว เรอัล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอถึง 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) ซื้อ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงจบซีซั่นนี้ หลังดาวเตะจอมขยันตกเป็นข่าวฉาวในอังกฤษ และ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ราชันชุดขาว ก็ชื่นชอบในฝีเท้ามานานแล้ว



รูนี่ย์ ต้องเผชิญมรสุมชีวิตหลังจากที่สื่ออังกฤษแฉข่าวฉาวเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัว และ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับเขาเพื่อออกจากอังกฤษในช่วงซัมเมอร์หน้า หากว่าต้องการที่จะไปหาความท้าทายใหม่ยังต่างประเทศ โดยก่อนหน้านี้กุนซือชาวโปรตุเกสก็เคยออกมาเผยถึงความปรารถนาที่จะได้ร่วมงานกับดาวยิงทีมชาติอังกฤษ แต่ก็ถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธแล้ว
 

ขณะที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ก็ยืนยันว่าพร้อมเปิดประตูต้อนรับ หาก รูนี่ย์ อยากย้ายมาสเปน และ มูรินโญ่ ก็ได้คุยกับบิ๊กบอสแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถึงแผนการคว้าตัวกองหน้าคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์หน้าแล้ว และดาวเตะจอมขยันก็ถือเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา
 

เปเรซ ได้คุยกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของทีม ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีม รูนี่ย์ และบอกว่าเขาอยากเห็นทั้งคู่ประสานงานร่วมกันอีกครั้ง โดย เรอัล มาดริด จะติดต่อไปยังเอเยนต์ของนักเตะเพื่อสอบถามถึงความสนใจ และ มูรินโญ่ ก็จะมีเงิน 65 ล้านปอนด์สำหรับคว้าตัวมาร่วมทีม
 

แหล่งข่าวในสเปนเผยว่า การคว้าตัว รูนี่ย์ ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้ มันมีข้อสงสัยเรื่องที่ เดวิด เบ็คแฮม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะได้รับอนุญาตให้ย้ายมาร่วมทีม เรอัล มาดริด หรือไม่ แต่ทั้งคู่ก็มาเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้
 

มีการคาดหมายว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน และ คาริม เบนเซม่า 2 กองหน้าของทีม อาจถูกรวมเข้าไปอยู่กับข้อเสนอขอซื้อตัว รูนี่ย์ รวมถึง กาก้า ยอดเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ซึ่งไม่สามารถโชว์ฟอร์มสุดยอดออกมาได้นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในสเปน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์